YouTube phục hồi video ca khúc “mát mẻ” của Justin Timberlake

06/07/2013 14:35 GMT+7

(TNO) Video ca khúc Tunnel vision của nam ca sĩ Justin Timberlake vừa được YouTube phục hồi sau một thời gian ngắn gỡ bỏ vì sử dụng quá nhiều hình ảnh người mẫu khỏa thân, theo Hollywood Reporter ngày 5.7 (giờ địa phương).

>> Justin Timberlake từng rớt cuộc thi… đánh vần
>> Justin Timberlake tham gia lễ hội âm nhạc của Apple
>> Justin Timberlake công bố tour lưu diễn mới

Hôm 4.7, video Tunnel vision phát hành trực tuyến của Justin đã bị YouTube gỡ bỏ vì tràn ngập hình ảnh các cô gái gần như khỏa thân, và việc này vi phạm quy định sử dụng của YouTube.

Trong video, gương mặt của Justin xuất hiện chồng lên hình ảnh các cô gái dùng tay và các cử động để che chắn phần nhạy cảm trước khán giả. Video dài 7 phút đã nhanh chóng bị YouTube gỡ bỏ.

Tuy nhiên, mới đây, YouTube đã cấp một giấy phép đặc biệt để phát hành lại video này. Nguyên nhân là do những hình ảnh nữ vũ công trong video được đánh giá là mang tính nghệ thuật chứ không phản cảm hay dung tục.

Qua trang E!Online, một đại diện của trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới cho biết: “Điều khoản sử dụng của YouTube thường cấm các hình ảnh khỏa thân, tuy nhiên chúng tôi vẫn có những ngoại lệ nếu video có liên quan đến giáo dục, phim tài liệu hoặc có tính nghệ thuật. Tất nhiên, chúng tôi có cảnh báo người dùng trước khi xem hoặc giới hạn độ tuổi.”

Sau khi được YouTube phục hồi trở lại kèm theo một cảnh báo về nội dung, video Tunnel vision đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem. Bài hát sử dụng trong video là một single trong album The 20/20 Experience phát hành hôm 15.3 của Justin.

Theo hãng Nielsen SoundScan, đơn vị theo dõi doanh số bán sản phẩm âm nhạc và video nhạc tại Mỹ và Canada, The 20/20 Experience hiện là album bán chạy nhất năm nay với hơn 2 triệu bản.

Kết quả này vượt xa album xếp thứ hai là Unorthodox Jukebox của ca sĩ Bruno Mars với 985.000 bản được tiêu thụ.

Thùy Dung

>> Justin Timberlake “đánh bại” David Bowie
>> Justin Timberlake sẽ làm MC cho Oscar 2014?
>> Justin Timberlake tái xuất với "Suit & Tie
>> Bị chế giễu, người vô gia cư muốn Justin Timberlake xin lỗi trực tiếp
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đến châu Phi hưởng tuần trăng mật
>> Bật mí" đám cưới bí mật của Jessica Biel và Justin Timberlake
>> Jessica Biel và Justin Timberlake kết hôn trong năm nay
>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel lớn nhất nhì Hollywood?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.