Tại sao “lửa yêu” nguội dần theo thời gian?

06/07/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Một cuộc khảo sát 2.000 người tại Anh cho thấy chỉ sau 12 tháng mặn nồng, “lửa yêu” đã bắt đầu nguội dần vì nhiều quý ông ngại tìm đến các chuyên gia sức khỏe, theo Daily Mail ngày 5.7.

Trang web cung cấp dịch vụ tư vấn y tế trực tuyến Lloydspharmacy Online Doctor (Anh) thực hiện cuộc khảo sát 2.000 người Anh để tìm hiểu những rắc rối chốn “phòng the” cần được giúp đỡ.

 Chuyện ấy
“Lửa yêu” lụi tàn dần theo thời gian - Ảnh: Shutterstock.

Kết quả cho thấy 12 tháng đầu bên nhau là khoảng thời gian sung mãn nhất của các đôi lứa khi có 15% làm “chuyện ấy” mỗi ngày.

Thế nhưng ngọn “lửa yêu” ấy nhanh chóng nguội đi theo thời gian. Tính cho đến lúc ở bên nhau được 4 năm, 53% các cặp đôi chỉ “mây mưa” vài lần mỗi tuần.

Tình hình còn tệ hơn khi sau 4 năm, 43% cặp đôi chỉ còn “yêu” nhau vài lần mỗi tháng.

Đến khi họ chung đôi được 15 năm thì “chuyện ấy” chỉ là thi thoảng khi 15% làm “chuyện ấy” vài lần trong 1 năm.

Thật đáng buồn khi có 40% mô tả chuyện “phòng the” là “tạm ổn” hoặc “sẽ tốt hơn”.

Đứng trước thực tế “phũ phàng”, 76% tuyên bố mình cần cố gắng nhiều hơn nữa trong phòng ngủ.

Nhiều người đã tìm đến sự trợ giúp để cải thiện chuyện “gối chăn”, nhưng 17% hoàn toàn bị tắt lửa lòng sau mọi nỗ lực.

Cuộc sống quá căng thẳng và mệt mỏi là nguyên nhân dẫn đến tình trạng khá phổ biến trên. Dù vậy, cũng nên lưu ý rằng, tình trạng đáng buồn đó có thể liên quan đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là chứng rối loạn cương dương.

Trong khi hơn một nửa phụ nữ cho biết mình sẽ vui hơn nếu “đối tác” đồng ý chữa trị chứng rối loạn cương dương để cải thiện chất lượng “yêu”, 18% nam giới lại do dự khi điều trị tình trạng khó nói này.

Thay vì tìm đến các chuyên gia sức khỏe, các quý ông lại tự tìm cách chữa trị cho mình bằng cách nhờ vả bạn bè, tự mình chọn thuốc hoặc tìm kiếm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe online.

Mất “lửa yêu” là triệu chứng của một tình trạng hoàn toàn có thể điều trị được. Do vậy, nếu quá ngại ngùng tìm đến các bác sĩ, bạn có thể tìm kiếm những dịch vụ online để giúp bạn duy trì bản lĩnh đàn ông, theo tiến sĩ Tom Brett, Giám đốc Y khoa của tổ chức thực hiện cuộc khảo sát.

Đức Trí

>> Thời gian nào tốt nhất cho "chuyện ấy"?
>> Trên 40% phụ nữ Nga làm "chuyện ấy" ở tuổi 18
>> 10 điều phụ nữ mong chờ nhất về "chuyện ấy
>> Nơi nào lý tưởng nhất cho “chuyện ấy”?
>> Phụ nữ quan tâm điều gì nhất về "chuyện ấy"?
>> Những thứ ảnh hưởng "chuyện ấy" của nam giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.