“Bụi đời Chợ Lớn” bị phát tán

06/07/2013 02:27 GMT+7

Trưa qua, 5.7, bản đầy đủ của Bụi đời Chợ Lớn được đăng tải, phát tán trên nhiều trang mạng và ngay lập tức tạo nên “cơn bão” trên các diễn đàn.

Trưa qua, 5.7, bản đầy đủ của Bụi đời Chợ Lớn được đăng tải, phát tán trên nhiều trang mạng và ngay lập tức tạo nên “cơn bão” trên các diễn đàn.

Đường link này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, hầu như trang cá nhân của cộng đồng mạng đều cập nhật về bộ phim này. Phim dài 1 giờ 27 phút, tương đương thời lượng 100 phút so với bản phim mà nhà sản xuất dự tính phát hành.

Trước thông tin đó, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết anh vô cùng sửng sốt và hoang mang. Theo Charlie Nguyễn, đây là bản nháp và chưa được chỉnh sửa nên khi lan truyền như thế sẽ để lại những hậu quả nguy hiểm. Khán giả sẽ hoài nghi về bộ phim, về công sức mà ê kíp đã thực hiện, đồng thời sẽ gây nên sự thất vọng không đáng có cho những ai yêu mến điện ảnh. “Khoan nói đến chuyện Bụi đời Chợ Lớn bị cấm chiếu, khoan nói đến chuyện ai đã đăng tải bộ phim này mà không hề nghĩ đến sự tổn thất nặng nề của nhà sản xuất và hậu quả mà họ phải đối mặt trước pháp luật. Tôi hoàn toàn bị sốc và đau buồn như có ai đang giết đứa con của mình. Đây là một bản mà tôi không bao giờ muốn ai xem, vì đó là một món ăn chưa được nấu hoàn chỉnh. Chúng tôi đã bỏ ra bao nhiêu công sức và tiền tỉ để hoàn chỉnh bộ phim cho khán giả. Vậy mà bây giờ tôi phải ngồi đây nhìn mọi người xem một bản nháp thật tệ và đánh giá bộ phim dựa trên bản nháp. Kẻ đăng tải phim là một người kém hiểu biết và quá tàn nhẫn với Bụi đời Chợ Lớn. Hy vọng thủ phạm sớm bị đưa ra pháp luật”, đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ.

“Bụi đời Chợ Lớn” bị phát tán
Cảnh trong phim “Bụi đời Chợ Lớn” - Ảnh: Galaxy

Bụi đời Chợ Lớn được phối hợp sản xuất bởi Hãng phim Chánh Phương và Công ty Galaxy. Bộ phim do Charlie Nguyễn làm đạo diễn và viết kịch bản, có sự tham gia của Johnny Trí Nguyễn, Hoàng Phúc, Long Điền, Hà Hiền và Huỳnh Bích Phương... Theo kịch bản, Bụi đời Chợ Lớn mô tả về những cuộc giao chiến đẫm máu giữa các băng nhóm giang hồ ở vùng Chợ Lớn - Sài Gòn để tranh giành địa bàn với nhau.

Phim dự kiến chính thức trình chiếu vào ngày 19.4. Tuy nhiên, ngày 7.6, Bộ VH-TT-DL đã ra quyết định cấm chiếu vĩnh viễn bộ phim này do vi phạm luật Điện ảnh.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.