Hiểu đúng về cân bằng nước cho da

06/07/2013 06:00 GMT+7

Khoa học làm đẹp đã công nhận, ngoài dưỡng da từ bên ngoài với mỹ phẩm, kem dưỡng da, thì da cần được cân bằng nước từ bên trong mới có thể khỏe đẹp, tươi sáng.

Rất nhiều phụ nữ biết điều đó, họ không ngần ngại uống nhiều nước để giúp da đẹp hơn. Tuy nhiên, uống nước thế nào để giúp da cân bằng nước khoa học và đẹp thì không phải ai cũng hiểu cặn cẽ.

2500ml nước không giúp da cân bằng nước, tại sao?

Rất nhiều phụ nữ tự hỏi, tại sao dù đã dùng các loại kem dưỡng da, chống nắng, nhưng mùa hè, da họ vẫn hay bị khô? Tại sao, khi uống thật nhiều nước để bổ sung thì da lại kém săn chắc, thậm chí bị rạn? Nguyên nhân chỉ có một: lượng nước trong da không được cân bằng. Không như ngộ nhân của nhiều người, uống nhiều nước là da sẽ cân bằng nước. 2.500ml nước mỗi ngày, chưa đủ để cân bằng nước cho da, nếu lượng muối khoáng mất đi khi cơ thể bị mất nước không thể bù bắp được.

 

Nước (hay còn gọi là dịch cơ thể) chiếm khoảng 50% - 60% trọng lượng cơ thể. Đồng hành với nước là chất điện giải (gồm các ion, khoáng chất, magie, canxi, kali, natri) tạo áp lực thẩm thấu và giữ vai trò điều hòa, vận hành nước trong tế bào. Nước như một dung môi cho các hệ thống sinh học trong cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ các khoáng chất tốt, vận chuyển dưỡng chất đến các tế bào và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Mỗi ngày, chúng ta cần khoảng 2000-2500 ml nước cho các hoạt động như hô hấp, bài tiết, mồ hôi. Dưới tác động của trời nắng nóng, để cân bằng nhiệt độ, cơ thể tiêu tốn nhiều nước và chất điện giải qua đường bài tiết mồ hôi bên cạnh đường tiết niệu; nếu không được bổ sung đủ lượng nước và các chất điện giải bị mất đi, làn da sẽ bị xấu đi do thiếu cân bằng pH...

Tuy nhiên, uống nhiều nước lọc không giúp cân bằng nước và điện giải vì không thể bổ sung được các khoáng chất đã bị đào thải ra khỏi cơ thể. Ngược lại, có thể dẫn đến tình trạng thừa nước, cơ thể cũng sẽ thải ra theo hướng bài tiết và tiết niệu, làm mất đi lượng muối khoáng cần thiết của cơ thể dẫn tới nồng độ pH giảm, ảnh hưởng đến sức khỏe làn da, thậm chí da kém săn chắc, bị rạn.

Dưỡng da thông minh là phải giúp da cân bằng nước bằng cách cung cấp đủ nước và các ion điện giải mà cơ thể cần.

Giúp da cân bằng nước khoa học với Cell-U-Loss

Sự tiến bộ của khoa học làm đẹp đã giúp phụ nữ có thêm nhiều cách đơn giản nhưng hiệu quả để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong. Như Cell-U-Loss, giải pháp giúp cân bằng nước, cân bằng điện giải khoa học của Herbalife.

 

Được bổ sung các khoáng chất gồm canxi, kali, magie, natri giúp cân bằng điện giải, cân bằng nước, mỗi viên Cell-U-Loss cung cấp các ion điện giải cần thiết, điều chỉnh cơ thể bù đắp chất điện giải đã bị mất đi do bài tiết nước. Ngoài ra, với chiết xuất lá bồ công anh, măng tây, ngọc mễ tu… Cell-U-Loss còn giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể nhờ tính năng giải độc tự nhiên của nước và các dược thảo. Mỗi ngày 3 viên Cell-U-Loss sẽ giúp phụ nữ có làn da sáng, duy trì độ ẩm tự nhiên của da, đồng thời giải độc tố cho cơ thể, hỗ trợ cân bằng điện giải và hỗ trợ cân bằng pH cho da khỏe mạnh.

Dưỡng trong kết hợp với dưỡng ngoài từ lâu đã được các chuyên gia sắc đẹp công nhận là biện pháp hiện đại và lý tưởng nhất cho sức khỏe làn da. Vì vậy, bên cạnh chế độ dưỡng bên ngoài như dùng mỹ phẩm, kem dưỡng da chống nắng, áp dụng các chế độ chăm sóc da thì phụ nữ cần cân bằng nước và điện giải cho da ngay từ bên trong với Cell-U-Loss. Sản phẩm cũng giúp phòng ngừa và giảm thiểu các biểu hiện rạn da sau quá trình giảm cân, phụ nữ sau khi sinh nhờ các ion điện giải và chiết xuất thảo dược cân bằng nước giúp da nhanh phục hồi vẻ săn chắc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.