Hà Nội công bố điểm chuẩn lớp 10 trường chuyên

05/07/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Cuối giờ chiều nay 5.7, Sở GD-ĐT Hà Nội đã công bố điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT chuyên trên địa bàn thành phố.

(TNO) Cuối giờ chiều nay 5.7, Sở GD-ĐT Hà Nội đã công bố điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT chuyên trên địa bàn thành phố.

>> Công bố điểm chuẩn lớp 10 chuyên tại TP.HCM
>> Trường Phổ thông Năng khiếu TP.HCM công bố điểm chuẩn lớp 10

Sở GD-ĐT Hà Nội cũng cho biết riêng với Trường THPT Sơn Tây, sẽ tuyển bổ sung vào lớp chuyên sử đối với những học sinh dự thi vào lớp chuyên văn nhưng không trúng tuyển (điểm từ 28,5 trở lên).

Tương tự, Trường Sơn Tây cũng tuyển bổ sung lớp chuyên tin đối với các học sinh đăng ký thi vào lớp chuyên toán nhưng không trúng tuyển (điểm từ 22 trở lên); tuyển bổ sung vào lớp chuyên sinh đối với các học sinh không trúng tuyển vào lớp chuyên hóa (điểm từ 22,25 trở lên).


Cùng xem lại kết quả sau buổi thi tiếng Anh vào các lớp chuyên sáng 19.6 tại Hội đồng thi Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) - Ảnh: Thúy Hằng

Học sinh có nhu cầu nộp đơn (theo mẫu) tại Trường Sơn Tây từ 8 giờ ngày 6.7 đến 17 giờ ngày 7.7. Nhà trường sẽ xét theo điểm xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Điểm chuẩn cụ thể của từng trường còn lại có thể xem tại đây.

Tuệ Nguyễn

>> Quảng Nam: Công bố điểm trúng tuyển vào lớp 10 chuyên
>> Công bố điểm chuẩn lớp 10 chuyên tại TP.HCM
>> TP.HCM công bố điểm thi lớp 10
>> Khánh Hòa xét tuyển vào lớp 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.