Gala nhạc Việt: 50 nghệ sĩ cùng đi trên "Con đường tình yêu"

05/07/2013 08:54 GMT+7

(TNO) Chương trình Gala nhạc Việt số 2 với chủ đề Con đường tình yêu sẽ quy tụ hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực như Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Thủy Tiên...

(TNO) Chương trình Gala nhạc Việt số 2 với chủ đề Con đường tình yêu sẽ quy tụ hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực như Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Thủy Tiên...

Với chủ đề Con đường tình yêu, Gala nhạc Việt sẽ mang đến những ca khúc về tình yêu được dàn dựng công phu về âm thanh, ánh sáng với sự tham gia của 7 vũ đoàn cùng với gần 100 vũ công.

Ba nhà thiết kế Tuấn Trần, Tăng Thành Công và Anh Thư sẽ phụ trách thực hiện toàn bộ trang phục biểu diễn của chương trình.

Ngoài việc hứa hẹn sẽ đem đến chương trình một tiết mục hoàn toàn mới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò MC của Con đường tình yêu.


Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình - Ảnh: Louis Wu

Chương trình còn có sự kết hợp đầy thú vị của nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ 2013 Yến Trang và ca sĩ Ngô Kiến Huy trong một ca khúc đậm chất khiêu vũ.

Hai nữ ca sĩ đang được yêu thích Ái Phương và Miu Lê sẽ kết hợp cùng hai thành viên V.Music (chưa được tiết lộ) lần đầu tiên tham gia chương trình với tư cách ca sĩ solo.

Một điểm nhấn nữa là bộ ba người mẫu Chung Thục Quyên, Kim Dung, Thùy Linh  lần đầu tiên có sự kết hợp trên sân khấu Gala nhạc Việt.

Ngoài ra, chương trình còn có những tiết mục hài thú vị với sự tham gia của Cát Phượng, Thanh Thúy, Đại Nghĩa, Trấn Thành, Minh Luân, Ngọc Thuận…

Chương trình Gala Nhạc Việt số 2 đã được chuẩn bị công phu trong hơn 2 tháng qua và dự kiến sẽ quay hình vào hai ngày 10 và 11.7 sau đó ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 8.

Thiên Hương

>> Những gia đình đáng ngưỡng mộ của sao Việt
>> Sao Việt "phát sốt" vì cậu bé 12 tuổi hát bài hit của Thu Minh
>> Sao Việt “đổ bộ” đến gian bếp của MasterChef Vietnam
>> Sao Việt “đặt cược” cho Top 3 Project Runway
>> Sao Việt tham gia "Moscow by night
>> Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú
>> Sao Việt xin visa sang Mỹ: Khó hay dễ?
>> Sao Việt hào hứng với "Voyage à Cannes
>> Sao Việt hội tụ tại "Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Sao Việt dự đoán "Vietnam's Got Talent
>> Sao Việt kể chuyện “ăn thịt lừa” ngày Cá
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Sao Việt lộ diện người yêu
>> Sao Việt ra mắt quỹ từ thiện "Chỉ có thể là mẹ
>> Loạn Facebook mạo danh sao Việt: Sống chung với lũ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.