Kinh hoàng vụ phát hiện 7 đầu người trong bao ni lông

04/07/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Mexico vừa phát hiện bảy đầu người bị cắt rời và một số bộ phận thi thể khác bỏ trong các túi nhựa tại bang miền tây Jalisco.

(TNO) Cảnh sát Mexico vừa phát hiện bảy đầu người bị cắt rời và một số bộ phận thi thể khác bỏ trong các túi nhựa tại bang miền tây Jalisco, AFP dẫn lời các công tố viên cho hay hôm nay 4.7.

Ba nghi phạm bắt cóc bị bắt giữ hôm 2.7 qua đã dẫn cảnh sát đến một trang trại tại Guadalajara, thành phố lớn thứ hai của Mexico, nơi cảnh sát có phát hiện kinh khủng trên, các công tố viên cho biết trong một tuyên bố.


Trong 7 năm qua, Mexico huy động quân đội vào cuộc chiến chống lại các băng đảng ma túy nhưng chưa đem lại hiệu quả - Ảnh: AFP

Các nhân viên điều tra tại Jalisco, với thành phố Guadalajara là thủ phủ bang, sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để xác định danh tính các nạn nhân.

Theo AFP, trong những tháng gần đây, bạo lực tại bang Jalisco ven bờ tây của Mexico đã bùng lên dữ dội, khi các băng đảng ma túy bước vào những cuộc chiến khốc liệt nhằm tranh giành lãnh địa.

Được biết, đã có hơn 70.000 người bị giết chết trong các cuộc bạo lực liên quan đến tội phạm ma túy ở Mexico kể từ năm 2006.

Tiến Dũng

>> Dân Mexico dùng mạng xã hội để tố giác tội phạm ma túy
>> Tấn công nhà tù Mexico, 9 tù nhân trốn thoát
>> Mexico điều tra vụ nghi bắt cóc 11 thanh niên
>> 13 người chết trong vụ bạo loạn nhà tù ở Mexico
>> Mexico phát hiện 9 thi thể bị cắt rời chất trong xe hơi
>> Mexico công bố chiến lược chống ma túy mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.