Bắn 5 phát súng AK truy đuổi 2 người không đội mũ bảo hiểm

02/07/2013 03:40 GMT+7

Hôm qua 1.7, Công an thị trấn Đất Đỏ (H.Đất Đỏ, Bà Rịa-Vũng Tàu) xác nhận vào khoảng 23 giờ ngày 27.6, lực lượng tuần tra giao thông (gồm Công an và Thị đội Đất Đỏ) đi trên 3 xe gắn máy phát hiện 2 thanh niên đi xe máy biển số 72S2-0681 từ H.Long Điền qua thị trấn Đất Đỏ, nhưng không đội mũ bảo hiểm nên đã đuổi theo.

Bắn 5 phát súng AK truy đuổi 2 người không đội mũ bảo hiểm

Bà Hạnh đang chăm sóc cho Duy tại Bệnh viện Bà Rịa - Ảnh: Nguyễn Long

"Trong lúc truy đuổi, chúng tôi bắn 5 phát súng chỉ thiên để yêu cầu dừng lại, nhưng họ không chấp hành. Đuổi gần 10 km, khi đến địa phận xã Láng Dài thì xe máy 2 thanh niên này dừng lại do hết xăng, bỏ chạy xuống ruộng. Tôi cùng công an viên Nguyễn Hoàng Ẩn đuổi theo một người, khống chế và còng tay đưa lên đường. Người còn lại do nhóm của trung sĩ Đặng Văn Lộc đuổi theo bắt được. Khi tôi lên đường nhựa thì thấy người bị nhóm của trung sĩ Lộc bắt giữ la đau đớn mới biết là bị trật khớp chân”, thượng sĩ Nguyễn Xuân Phúc, người tham gia lực lượng tuần tra kể lại.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, người bị thượng sĩ Phúc bắt tên Cao Văn Toàn (21 tuổi, ngụ xã Phước Hưng, H.Long Điền) và người bị trung sĩ Lộc bắt là Nguyễn Hoàng Duy (20 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh, H.Long Điền). Duy là người bị khuyết tật bẩm sinh (bại não) từ nhỏ. Bà Hoàng Thị Diệu Hạnh (mẹ Duy) đã làm đơn gửi Công an thị trấn Đất Đỏ tố cáo việc con mình bị đánh.

Trao đổi với PV, trung tá Lý Ngọc Quân - Trưởng công an thị trấn Đất Đỏ, cho biết đã nhận đơn tố cáo của bà Hạnh. “Thông tin ban đầu anh em cho biết 2 thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm mà còn có thái độ thách thức lực lượng làm nhiệm vụ”, trung tá Quân cho hay.

Nguyễn Long - Thành Tín

>> Nổ súng khống chế côn đồ
>> Nổ súng tiêu diệt tướng cướp mang 5 lệnh truy nã
>> Nổ súng bắt tên trộm thuốc trong bệnh viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.