Xem & nghe 2.7.2013

02/07/2013 03:00 GMT+7

Triển lãm Điêu khắc trẻ 2013 đang diễn ra từ nay tới ngày 5.7 tại tầng 2 Nhà triển lãm mỹ thuật (16 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Triển lãm Điêu khắc trẻ 2013 đang diễn ra từ nay tới ngày 5.7 tại tầng 2 Nhà triển lãm mỹ thuật (16 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

 
Chuyện quê, chất liệu: gỗ sơn, tác giả: Kù Kao Khải

Tọa đàm về triển lãm sẽ diễn ra từ 8 giờ 30 - 11 giờ 30 ngày 5.7. (Ngọc Bi)

Nhóm nhạc V.Music đã được mời đi giao lưu tại Indonesia và Hồng Kông từ 1 - 5.7. Điểm nhấn của hành trình lần này là nhóm sẽ tham dự chương trình M! Countdown Show tại thủ đô Jakarta (Indonesia).

 
Nhóm nhạc V.Music - Ảnh: Pro-K

Không chỉ được trực tiếp xem show diễn âm nhạc hàng đầu của Kpop với tư cách là khách mời mà V.Music còn có cơ hội giao lưu và khám phá hậu trường thú vị của chương trình này. (P.C.T)

Tọa đàm Nghệ thuật đương đại tiếp cận di sản sẽ diễn ra từ 8 giờ 30 - 11 giờ ngày 5.7, tại Trường đại học Mỹ thuật Việt Nam (41 Yết Kiêu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ với tư cách là người trong cuộc sẽ phát biểu suy nghĩ, quan điểm, cách nhìn của mình về nghệ thuật và di sản. (Ngọc Bi)

Kẻ trộm mặt trăng 2 (Despicable Me 2) phim hoạt hình của Mỹ sẽ đến với khán giả Việt Nam tại các rạp vào ngày 3.7. Phần 1 Despicable Me  từng là một trong mười bộ phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ, thế nên phần 2 càng được khán giả mong đợi.

 
Hình ảnh trong phim - Ảnh: MegaStar

Phim đánh dấu sự trở lại của tên trùm tinh quái Gru (bản lồng tiếng Việt do diễn viên Trấn Thành đảm trách). (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.