Dinh dưỡng chuyên biệt nhu cầu không của riêng ai

02/07/2013 05:05 GMT+7

Cùng với sự phát triển không ngừng của đất nước, chất lượng cuộc sống của người dân cũng không ngừng được cải thiện.

Mỗi người chúng ta đã đặt mối quan tâm đến sức khỏe lên hàng đầu và việc “lắng nghe” nhu cầu dinh dưỡng của bản thân là vô cùng quan trọng. Việc sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp trở thành một biện pháp tất yếu giúp chúng ta có được một cơ thể khỏe mạnh và phát triển vượt trội.

Theo bác sĩ Đỗ Thị Nga - nguyên Trưởng phòng khám Trung tâm dinh dưỡng trẻ em TP.HCM, quan niệm dinh dưỡng chuyên biệt chỉ thực sự cần thiết cho những người mắc bệnh là một quan niệm chưa đúng. Dinh dưỡng được xem là một phần tất yếu để duy trì và đảm bảo sự phát triển toàn diện của cơ thể. Với mỗi giai đoạn khác nhau, nhu cầu dinh dưỡng của bản thân cũng thay đổi tùy theo từng đối tượng cụ thể.


Dinh dưỡng chuyên biệt cho cả nhà khỏe mạnh - Ảnh: shutterstock

Hiểu được những nhu cầu trên, NutiFood đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng đầy đủ và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt là với đối tượng trẻ nhỏ. Với các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ em theo từng độ tuổi đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế như: NutiIQ giúp bé hoàn thiện trí não phát triển trí thông minh, NuVita Grow giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, Pedia Plus dành cho trẻ biếng ăn… Việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như: kẽm, canxi, lysine, sắt, FOS, DHA, ARA, taurine, omega-3, omega-6… trong các sản phẩm này góp phần quan trọng trong việc giúp trẻ phát triển trí não, tăng cường thể lực và là bệ phóng cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong những năm tháng đầu đời.

Theo thống kê, tại Việt Nam, cứ 10 trẻ thì có đến 3 trẻ bị suy dinh dưỡng. Những trăn trở về con số ấy đã tạo động lực để các chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood nghiên cứu thành công sản phẩm Grow Plus +, một sản phẩm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi như một lời minh chứng cho triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn của NutiFood: “Mỗi sản phẩm NutiFood chính là giải pháp của chuyên gia, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cộng đồng và vì một thế hệ trẻ em Việt Nam cao lớn, khỏe mạnh, thông minh”.

Với các công thức dinh dưỡng nhằm hỗ trợ sự phát triển và phát huy tối đa tiềm năng thể chất người Việt Nam, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của NutiFood không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những sản phẩm chuyên biệt dành cho mọi đối tượng, từ phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, trẻ biếng ăn… đến người bị bệnh đái tháo đường, người bệnh cần hồi phục sức khỏe, người loãng xương… Hơn hết, bằng chính cái tâm của mình, các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood đã, đang và sẽ không ngừng tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn cho trẻ em Việt Nam, những mầm non tương lai của đất nước.

Động lực nào giúp chúng tôi làm được điều đó? Câu trả lời thật đơn giản: “Trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha, làm mẹ...”. 

Hoàng Diễm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.