Cốc Cốc ra mắt dịch vụ tìm nhà trọ cho thí sinh thi đại học

01/07/2013 16:06 GMT+7

(TNO) Hôm nay 1.7, Cốc Cốc (CocCoc.com) chính thức ra mắt dịch vụ miễn phí tìm nhà trọ giá rẻ tại Hà Nội cho các sĩ tử trong kỳ thi đại học, cao đẳng 2013.

>> Một công ty Việt Nam đòi lật đổ Google tại sân nhà

Theo đại diện của Cốc Cốc, dịch vụ này được cung cấp với sự hỗ trợ của Thành đoàn Hà Nội.

Theo đó dữ liệu về nhà trọ giá rẻ tại Hà Nội do Thành đoàn xây dựng đã được Cốc Cốc số hóa, cập nhật hình ảnh và đưa lên hệ thống tìm kiếm của mình. 

Kết quả sẽ được hiển thị một cách trực quan trên dịch vụ bản đồ địa điểm Nhà Nhà của Cốc Cốc. Thí dụ, khi một thí sinh tìm kiếm “Nhà trọ giá rẻ Đại học Sư phạm” kết quả sẽ hiển thị như hình dưới đây:

Cốc Cốc ra mắt dịch vụ tìm nhà trọ cho thí sinh thi đại học
Kết quả tìm kiếm "Nhà trọ giá rẻ Đại học Sư phạm" qua công cụ tìm kiếm Cốc Cốc - Ảnh: Trường Sơn

Hiện có khoảng 1.500 nhà trọ giá rẻ được Cốc Cốc đưa lên hệ thống tìm kiếm. Tuy nhiên số lượng nhà trọ sẽ còn tiếp tục được cập nhật trong những ngày tới.

Ngoài nhà trọ giá rẻ, Cốc Cốc cũng hỗ trợ thí sinh trong việc tìm kiếm các dịch vụ thiết yếu xung quanh nơi mình trọ.

Cốc Cốc (Coccoc.com) là một công cụ tìm kiếm do hơn 300 nhà phát triển Việt Nam xây dựng. Công cụ này có thế mạnh đặc biệt về khả năng xử lý tiếng Việt, khả năng tìm kiếm địa điểm, khả năng giải toán, hóa, chuyển đổi các đơn vị đo lường, tiền tệ. Tham vọng của Cốc Cốc là tạo ra một cỗ máy tìm kiếm bằng tiếng Việt thỏa mãn tốt nhất nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của người dùng Việt Nam.

Trường Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.