Avril Lavigne bí mật lên xe hoa lần hai

01/07/2013 18:45 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ What the Hell đã bí mật kết hôn với rocker Chad Kroeger tại Cannes, Pháp cuối tuần qua, theo Us Weekly.

(TNO) Avril Lavigne, nữ ca sĩ What the Hell, đã bí mật kết hôn với rocker Chad Kroeger tại Cannes, Pháp cuối tuần qua, theo Us Weekly.

Hai người gặp nhau mùa hè năm ngoái khi trưởng nhóm nhạc Nickleback có cơ hội làm việc cùng với Avril trong album phòng thu thứ 5 của cô.

Dù chênh nhau 10 tuổi - Chad Kroeger (38 tuổi) và Avril Lavigne (28 tuổi) - nhưng cả hai khá hợp ý và nhanh chóng đính hôn vài tháng sau đó bằng chiếc nhẫn kim cương 14 carat.

Avril và Chad Kroeger kết hôn ở miền Nam nước Pháp hôm 29.6 (giờ địa phương) sau khoảng 1 năm quen biết - d
Avril và Chad Kroeger kết hôn ở miền Nam nước Pháp hôm 29.6 (giờ địa phương) sau khoảng một năm quen biết - Ảnh: Reuters

Đám cưới do Giám đốc điều hành trong công ty của cô dâu - Mike Heller - làm "chủ xị" tổ chức với tiêu chí ấm cúng, kín đáo và quyết không để lọt một tấm hình nào ra ngoài.

Mike đã viết trên Twitter: "Tôi đang ở miền Nam nước Pháp để chứng kiến Avril lập gia đình. Tôi rất hạnh phúc được tham gia vào buổi lễ đặc biệt này”.

Đây là đám cưới lần hai của Avril Lavigne và là cuộc hôn nhân đầu tiên của rocker Kroeger. Ở cuộc hôn nhân trước, nữ ca sĩ Wish You Were Here kết hôn với rocker Deryck Whibley - trưởng nhóm nhạc Sum 41 và chia tay nhau sau hơn 3 năm chung sống.

Khi mới 17 tuổi, Avril Lavigne đã nổi tiếng khắp thế giới với album đầu tay Let Go. Từ năm 2002 đến nay, Lavigne trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất trên thế giới với hơn 30 triệu album và 50 triệu đĩa đơn bán ra trên toàn cầu.

Nguyễn Thủy

>> Avril Lavigne đính hôn với rocker Chad Kroeger
>> Avril Lavigne sắp phát hành album mới
>> Cô nàng ngổ ngáo" Avril Lavigne ly hôn
>> Avril Lavigne chia tay Deryck Whibley
>> Bị khởi kiện đạo nhạc, Avril Lavigne vẫn được các fan ủng hộ
>> Avril Lavigne lột xác
>> Avril Lavigne chuẩn bị đám cưới bí mật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.