Mỹ Linh ấn tượng công nghệ tiên tiến của bột giặt Ariel mới

28/06/2013 14:30 GMT+7

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu của bột giặt Ariel mới, diva Mỹ Linh đã có chuyến tham quan Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn P&G tại thủ đô Brussels, Bỉ.

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu của bột giặt Ariel mới, diva Mỹ Linh đã có chuyến tham quan Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn P&G tại thủ đô Brussels, Bỉ.

Sau chuyến đi, điều khiến Mỹ Linh tâm đắc và ngạc nhiên nhất chính là được “tận mục sở thị” sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng của P&G để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, trong đó có bột giặt Ariel mới vừa có mặt tại Việt Nam.

Đến Bỉ là một trải nghiệm tuyệt vời cho Mỹ Linh và cả đoàn tham quan
Đến Bỉ là một trải nghiệm tuyệt vời cho Mỹ Linh và cả đoàn tham quan

Đến tham quan Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của P&G, Mỹ Linh phải thừa nhận rằng việc sản xuất bột giặt ở đây là cả một câu chuyện không hề đơn giản như cô thường nghĩ. Đó là cả một khoa học, đặt nền tảng trên những nghiên cứu sâu sắc về “công nghệ làm sạch” cũng như thói quen giặt giũ của người tiêu dùng.

Để phát triển và giữ vị trí thương hiệu số 1 châu u (*) của bột giặt Ariel, hàng trăm nhà khoa học đã làm việc miệt mài. Họ thu thập về trung tâm mỗi năm khoảng 46 triệu kg tương đương 250 triệu món đồ bẩn của 25 nước khác nhau trên thế giới để nghiên cứu và làm sạch. Đặc biệt, với sản phẩm bột giặt Ariel mới vừa có mặt tại Việt Nam, P&G đã tiến hành nghiên cứu rộng khắp các vùng miền từ Bắc, Trung, Nam để tìm hiểu thói quen sinh hoạt, phương thức cũng như vấn đề mà phụ nữ Việt Nam gặp phải trong quá trình giặt giũ...

Lắng nghe về khối lượng công việc mà các nhà nghiên cứu đã thực hiện, Mỹ Linh liên tục trầm trồ: “Các anh chị không phải là nhà sản xuất bột giặt thông thường, mà thực sự là những nhà khoa học đi đầu về công nghệ làm sạch”.

Mỹ Linh, Đại sứ thương hiệu bột giặt Ariel rất ấn tượng khi vừa đến Bỉ - d
Mỹ Linh, Đại sứ thương hiệu bột giặt Ariel, rất ấn tượng khi vừa đến Bỉ - Ảnh: Mai Thảo

Không chỉ tìm hiểu cặn kẽ về quá trình nghiên cứu, phát triển đưa ra sản phẩm bột giặt của P&G, ca sĩ Mỹ Linh còn được tự tay làm bẩn chiếc áo trắng và chứng kiến sức mạnh 1 bước giặt (**) của bột giặt Ariel mới. Công thức đặc biệt của Ariel đã kết hợp hiệu quả 3 bước: làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn và làm sáng thành 1 bước duy nhất (**) đã nhanh chóng trả lại vẻ trắng sáng cho chiếc áo khiến diva Mỹ Linh thực sự bị thuyết phục.

Mỹ Linh lại thêm một lần nữa vừa ngạc nhiên, vừa thú vị khi biết rằng P&G cũng sở hữu những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng như Gucci, D&G, Hugo Boss, Dunhill, Escada. Những bí quyết sản xuất nước hoa cũng được ứng dụng trong quy trình sản xuất bột giặt Ariel, giúp mùi hương của bột giặt này không bị mất đi sau khi giặt mà lưu lại trên quần áo lâu hơn. Ariel đồng thời cũng là bột giặt tiên phong ứng dụng công nghệ sinh học enzyme, giúp cho việc giặt giũ không làm hại tới môi trường, đồng thời bảo vệ da tay người sử dụng.

Mỹ Linh chia sẻ chuyến đi Bỉ là một trải nghiệm tuyệt vời. Sự trải nghiệm giúp cô hiểu rõ được lý do tại sao sản phẩm của P&G mà cụ thể là bột giặt Ariel mới lại luôn được đổi mới, sáng tạo mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng như thế. Với vai trò đại sứ nhãn hiệu, cô thực sự cảm thấy hào hứng, tin tưởng sản phẩm bột giặt Ariel mới sẽ làm cho cuộc sống của những người phụ nữ tốt đẹp hơn.

Thông tin chi tiết tham khảo tại www.facebook.com/VietnamAriel.

(*) Ariel, nhãn hiệu giặt số 1 châu u. Chứng nhận bởi Euromonitor; có hiệu lực từ 28.2.2013 đến 28.2.2014.

(**) Kiểm nghiệm với vết mực và vết bẩn từ xoài trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Mai Thảo

>> Bột giặt Ariel Mới xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới tại TP.HCM
>> Bột giặt Ariel đã đánh bay những vết bẩn cứng đầu
>> Ariel chính thức thách thức vết bẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.