Phim hài 16+ bất ngờ xuất hiện

27/06/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Không hề có bất kỳ thông tin nào “mào đầu”, hôm 27.6, cặp đôi đạo diễn trẻ Võ Quốc Thành và Khánh Ly bất ngờ giới thiệu trailer và thông báo ngày công chiếu của bộ phim tình cảm hài được “gắn mác” 16+ (cấm trẻ em dưới 16 tuổi - PV) mang tên Săn đàn ông.

(TNO) Không hề có bất kỳ thông tin nào “mào đầu”, hôm 27.6, cặp đôi đạo diễn trẻ Võ Quốc Thành và Khánh Ly bất ngờ giới thiệu trailer và thông báo ngày công chiếu của bộ phim tình cảm hài được “gắn mác” 16+ (cấm trẻ em dưới 16 tuổi - PV) mang tên Săn đàn ông.

Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Võ Quốc Thành (đạo diễn phim ngắn Sông cướp dòng - Top 5 Liên hoan phim Cánh diều 2012), kết hợp cùng nữ đạo diễn Khánh Ly (phụ trách hậu kỳ của các phim Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn...).

 
Poster phim Săn đàn ông

Theo chia sẻ của đạo diễn Võ Quốc Thành, Săn đàn ông xoay quanh câu chuyện về những người phụ nữ thành đạt nhưng mãi lận đận về chuyện tình duyên, khiến họ càng ngày càng mang những quan niệm sai lệch về tình yêu và đàn ông, cho đến khi họ có thể nhận ra giá trị đích thực trong tâm hồn và trái tim mỗi người.

Cốt truyện như thế là không mới. Tuy nhiên, bộ phim được cặp đôi đạo diễn tập trung khai thác những yếu tố tình cảm hài hước nhưng rất đáng thương trong hành trình săn đuổi tình yêu của những người phụ nữ này. Bên cạnh đó là những chi tiết khá “nóng” khiến Săn đàn ông phải được nhà sản xuất yêu cầu “cấm trẻ em dưới 16 tuổi” đến rạp.

Phim của dàn diễn viên trẻ - sinh viên giỏi

Ngoài ra, dàn diễn viên của Săn đàn ông cũng là những gương mặt hoàn toàn mới, đa số đều lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng trong nước như Bella Mai, Khanh Hoa, Kim Hương, Thuận Nguyễn, Trương Minh Khánh, Phạm Hoàn Nguyên…

Cặp đôi đạo diễn khá tự tin về khả năng diễn xuất của những “lính mới” này có thể đem lại ấn tượng đột phá cho bộ phim, vì tất cả đều là những diễn viên trẻ - sinh viên giỏi của Trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Các nhà sản xuất cũng khẳng định, đây là bộ phim hài không câu khách bằng những màn "thọc lét" thô tục, mà ê kíp làm phim đã cố gắng hết sức trong việc tạo tình huống và xây dựng nhân vật một cách gần gũi, hài hước, thân tình nhất.

Tuy nhiên, trong đoạn trailer dài hơn 1 phút vừa được trình làng, khán giả vẫn dễ dàng tìm thấy những chi tiết hài quen thuộc trên màn ảnh rộng thời gian qua như cảnh ma mị, cảnh hành động “chọc cười”, tai nạn khi thực hiện “cảnh nóng”, nhân vật đồng tính…

Bộ phim dự kiến được công chiếu bắt đầu từ ngày 12.7 tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của phim Săn đàn ông:

 
Bộ phim kể về câu chuyện của những người phụ nữ thành đạt nhưng lận đận tình duyên


Họ sẵn sàng làm mọi cách để tìm kiếm tình yêu đẹp của đời mình


Diễm Xuân (Khang Hoa thủ vai - phải) hẹn hò cùng phi công trẻ

 
Cô gái xứ Huế Hồng Hồng (Kim Hương) từ một giáo viên nhút nhát...


... bỗng chốc "lột xác" thành hot girl 

 
Giấc mơ tình yêu của Thùy Mai (Bella Mai) và anh thầy bói (Thuận Nguyễn)

 
Hồn Nhiên (Nghinh Lộc) và cú phi đao kinh hoàng

Hiền Nhi
Ảnh: Hãng phim cung cấp

>> Phim hài Việt: từ nhảm đến... siêu nhảm!
>> Phim hài tết 2012: Rập khuôn công thức cũ
>> Phim hài "Tết ơi xuân à
>> Hai cha con nghệ sĩ làm phim hài
>> “Đổi gió” với phim hài tình cảm
>> Chờ đợi gì phim Việt ?
>> Vì sao phim Việt thất thế trên sân nhà ?
>> Phim Việt thời thiếu vai để đời: Bỏ phí người tài!
>> Phim Việt thiếu vai diễn để đời
>> Vào mùa phim Việt
>> Sống chết với nghiệp diễn: Thở dài với phim Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.