Giai điệu Tổ quốc vào top Bài hát yêu thích

27/06/2013 03:25 GMT+7

12 ca khúc dẫn đầu danh sách đề cử sẽ được trình diễn trong live show Bài hát yêu thích tháng 7, diễn ra lúc 21 giờ ngày 7.7 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Dẫn đầu danh sách là ca khúc Tình yêu màu nắng (sáng tác: Phạm Thanh Hà) pha trộn giữa những giai điệu mang âm hưởng dân tộc và nhạc điện tử sôi động. Bài hát được thể hiện với giọng ca của nữ ca sĩ trẻ Đoàn Thúy Trang kết hợp cùng rapper BigDaddy. Ca khúc Những ngày yêu như mơ (biểu diễn: Hải Yến, sáng tác: Tăng Nhật Tuệ) đứng ở vị trí thứ hai. Tiếp đó là ca khúc Đông (biểu diễn: Trúc Nhân, sáng tác: Vũ Cát Tường).

Bên cạnh những sáng tác mới góp mặt trong live show lần này như Đừng vội vã (biểu diễn: Thanh Trúc - Dũng Hà, sáng tác: Hồ Hoài Anh), Ngày mưa rơi (biểu diễn: Nguyễn Khánh Phương Linh, sáng tác: Dương Trường Giang), Không thể cách xa (biểu diễn và sáng tác: Thủy Đặng), Anh nhớ em (biểu diễn: Tuấn Hưng, sáng tác: Anh Tú), Xinh (biểu diễn và sáng tác: Nathan Lee), còn có những ca khúc đã nhuộm màu thời gian như Giai điệu Tổ quốc (sáng tác: Trần Tiến, biểu diễn: Anh Dũng, Quang Hào, Ngọc Ký), Tôi là người thợ mỏ (biểu diễn: Tuấn Anh, sáng tác: Hoàng Vân).

Minh Ngọc

>> “Tình yêu màu nắng” vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 7
>> Bài hát yêu thích" tháng 5: Đôi Mỹ Linh - Tấn Minh chiến thắng
>> Thu Minh bứt phá ngoạn mục trong "Bài hát yêu thích
>> Bài hát yêu thích": Ngọc Khuê bất ngờ đánh bật Hương Tràm
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm
>> Bài hát yêu thích": Bùi Anh Tuấn được đề cử nhưng không được hát
>> Hà Trần lần đầu tiên tham gia "Bài hát yêu thích
>> Bài hát yêu thích được “minh oan”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.