Sony trình làng đồng hồ thông minh tương tác với Android

26/06/2013 06:53 GMT+7

(TNO) Tại triển lãm Mobile Asia Expo 2013 diễn ra từ ngày 25 đến 28.6 tại Thượng Hải (Trung Quốc), Sony đã chính thức tung ra chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) thế hệ 2 của mình.

Theo GSMArena, smartwatch mới của Sony được cho là sản phẩm thay thế loại đồng hồ đeo tay smartwatch MN2SW trước đó.


Smartwatch 2 mới của Sony - Ảnh: Sony 

Theo Sony, smartwatch 2 có kích thước phù hợp với cổ tay của hầu hết người dùng và phần thân nặng 23,5 g, sử dụng màn hình LCD 1,6 inch

Điều đặc biệt, smartwatch 2 được hỗ trợ kết nối NFC và có khả năng tương tác với mọi loại smartphone chạy nền tảng Android 4.0 trở lên, tức có thể thực hiện việc điều khiển một số thao tác lệnh cho smartphone chạy Android trực tiếp trên đồng hồ và có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57 (tức chống nước ở mức độ vừa phải).

Chẳng hạn, smartwatch 2 có khả năng điều khiển các bài thuyết trình từ xa bằng cách sử dụng ứng dụng Presentation Pal được cài trên smartphone Android, hoặc thực hiện việc chụp ảnh từ xa cho thiết bị di động và máy chụp hình dùng Android.

Dự kiến, sản phẩm này sẽ chính thức được tung ra thị trường vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, giá bán của đồng hồ chưa được tiết lộ.

Người dùng có thể xem đoạn video trình diễn các công nghệ mới của smartwatch 2 tại địa chỉ: www.youtube.com/watch?v=DoUzM7WYlP0

Thành Luân

>> Sony cập nhật Android 4.2.2 cho Xperia Z
>> Sony chuẩn bị tung ra đồng hồ thông minh mới
>> Sony sắp tung ra phablet đầu tiên
>> Hai canh bạc mới của Apple và Sony
>> Sony công bố giá bán PlayStation 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.