Dân khổ vì đường tạm

26/06/2013 03:00 GMT+7

Hàng trăm hộ dân ở P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ đang rất bức xúc khi nhà thầu khắc phục sự cố sập bờ kè sông Cần Thơ (xảy ra hôm 30.5.2013, Báo Thanh Niên đã đưa tin), thi công đường tạm quá sơ sài, gây khó khăn trong việc đi lại.

Trong khi trước đó Thành ủy, UBND TP.Cần Thơ đều chỉ đạo chủ đầu tư, đơn vị thi công phải nhanh chóng khắc phục sự cố sạt lở và hạn chế ảnh hưởng đến đời sống người dân. Theo các hộ dân ở khu vực 4, P.Hưng Thạnh (nơi xảy ra sạt lở), đoạn đường tạm dài khoảng 45 m tại điểm sạt lở mới được hoàn thành vào ngày 22.6.


Đoạn đường tạm vừa mới hoàn thành hôm 22.6 quá sơ sài - Ảnh: Đình Tuyển
 

Ông Lê Chí Vững, Phó khu vực 4, P.Hưng Thạnh cho biết: “Đoạn đường này rất sơ sài, thấp và đổ một lớp đá nhỏ. Chỉ khoảng 2 tháng nữa vào mùa nước lớn chắc chắn đoạn đường tạm cặp mé sông này sẽ ngập sâu, lúc ấy không biết người dân sẽ đi lại như thế nào”.

Cũng theo ông Vững, cả tuyến đường trên dài khoảng 2 km là đường huyết mạch của hàng ngàn hộ dân P.Hưng Thạnh. Từ khi thi công phần cống, tuyến đường trên bị đào bới gây rất nhiều khó khăn cho người dân, đã có không ít vụ người dân bị trượt bánh xe té ngã xảy ra.

Đáng lo ngại là đoạn đường trước Trường tiểu học Trần Hoàng Na, phía trước mặt đường bị đào như cái hồ nhưng rào chắn bảo vệ lại rất sơ sài.

Đ.T

>> Xây đường trên cao ở TP.HCM
>> Xây đường nối 3 nước
>> Xây đường Vành đai 3 và 4
>> Xây đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: 1.200 tỉ đồng bồi thường, hỗ trợ tái định cư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.