Úc sẽ hỗ trợ quảng bá thủy sản Việt Nam trên truyền hình

25/06/2013 16:44 GMT+7

(TNO) Trong khuôn khổ Hội chợ Vietfish khai mạc ngày 25.6, Bộ NN-PTNT phối hợp với Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep) và Hiệp hội nhập khẩu thủy sản Úc tổ chức họp báo về việc quảng bá thủy sản Việt Nam tại thị trường Úc.

(TNO) Trong khuôn khổ Hội chợ Vietfish khai mạc ngày 25.6, Bộ NN-PTNT phối hợp với Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep) và Hiệp hội nhập khẩu thủy sản Úc tổ chức họp báo về việc quảng bá thủy sản Việt Nam tại thị trường Úc.

Hiện VN có khoảng 140 doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản vào Úc và đây cũng là thị trường nhập khẩu thủy sản lớn thứ 5 của VN với 50.000 tấn mỗi năm. Tuy nhiên, gần đây tại Úc đã xuất hiện một số thông tin không chính xác gây bất lợi cho ngành thủy sản VN.

Trước tình hình này, đoàn doanh nghiệp Úc đã có chuyến khảo sát vùng nuôi thủy sản ở ĐBSCL và kết quả đánh giá rất tốt khâu nuôi trồng, chế biến của VN.

Lãnh đạo Hiệp hội nhập khẩu thủy sản Úc khẳng định sắp tới sẽ có kế hoạch hỗ trợ quảng bá thủy sản VN trên các kênh truyền hình của nước này để tiếp tục thúc đẩy giao thương giữa hai nước

Quang Thuần

>> Bắt nguyên Chủ tịch HĐTV Tổng công ty thủy sản VN
>> Thủy sản VN xuất đi châu u phải kiểm tra phóng xạ
>> Brazil kiểm tra một số doanh nghiệp thủy sản VN
>> Xây dựng mạng lưới phân phối thủy sản VN tại nước ngoài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.