Sony cập nhật Android 4.2.2 cho Xperia Z

25/06/2013 20:39 GMT+7

(TNO) Smartphone Full HD chống nước của Sony là Xperia Z vừa được cập nhật lên phiên bản Android 4.2.2 mới nhất của Google.

(TNO) Smartphone Full HD chống nước của Sony là Xperia Z vừa được cập nhật lên phiên bản Android 4.2.2 mới nhất của Google.

Theo GSMArena, hiện bản cập nhật này đã có cho người dùng Xperia Z tại thị trường Tây Ban Nha và Ukraina, các thị trường khác cũng sẽ được Sony hỗ trợ trong vài ngày tới.

 
Xperia Z được cập nhật lên Android 4.2.2 - Ảnh: Sony

Vì là phiên bản được hỗ trợ chính thức, nên người dùng Xperia Z có thể cập nhật trực tiếp lên Android 4.2.2 theo giao thức OTA trên máy.

Một số tính năng mới trên Android 4.2.2 cho Xperia Z có thể kể đến như: hỗ trợ nhiều màn hình khóa, có thể thêm widget, hỗ trợ gọi nhanh ngoài màn hình khóa, thanh thông báo có tùy chọn bổ sung, thay đổi các phím tắt...

Được biết, Xperia Z của Sony ngay từ khi công bố đã gây được chú ý của giới công nghệ vì là smartphone màn hình Full HD đầu tiên của Sony.

Máy được trang bị màn hình 5 inch đạt mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi, sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB, đặc biệt là có khả năng chống nước và chống bụi.

Ngoài ra, camera 13 megapixel của Xperia Z còn được nâng cấp so với thế hệ Xperia 2012 ở cảm biến Exmor RS, hỗ trợ quay video và chụp hình HDR, tốc độ chụp nhanh tới 10 hình mỗi giây.

Thành Luân

>> Sony Xperia Z sẽ có bản chạy Android gốc
>> Sony Xperia Z - siêu phẩm của công nghệ
>> Sony mở bán “siêu điện thoại” Xperia Z tại Mỹ
>> HTC công bố smartphone Butterfly S Full HD mới
>> Những hàng "đỉnh" smartphone Full HD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.