Đóng dấu cả vào hộ chiếu đồ chơi

24/06/2013 07:51 GMT+7

(TNO) Một chuyện khó tin vừa xảy ra tại TP.Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ khi một bé gái đi qua cửa khẩu sân bay và "trình" hộ chiếu... đồ chơi để nhân viên hải quan đóng dấu.

(TNO) Một chuyện khó tin vừa xảy ra tại TP.Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ khi một bé gái đi qua cửa khẩu sân bay và "trình" hộ chiếu... đồ chơi để nhân viên hải quan đóng dấu.

Mẹ của Emily Harris, 9 tuổi, đã vô tình bỏ hộ chiếu đồ chơi do Emily tự thiết kế vào trong mớ giấy tờ trình cho nhân viên hải quan ở sân bay Antalya. Điều lạ lùng là nhân viên hải quan đã đóng dấu cả vào hộ chiếu đồ chơi đó.


Emily Harris và hộ chiếu đồ chơi của mình - Ảnh: Caters

Theo Metro, hộ chiếu giả thậm chí nhìn chẳng giống hộ chiếu thật một chút nào. Nó có hình gấu bông vàng ở mặt trước và kích thước hoàn toàn khác với hộ chiếu thật.

Hình ảnh trên hộ chiếu thậm chí cũng không phải của Emily, thay vào đó là một con kỳ lân màu hồng.

Nhân viên hải quan đã hỏi Emily bao nhiêu tuổi và sau khi nghe câu trả lời thì đóng dấu vào hộ chiếu của cô bé. Mẹ của Emily đã không nhận ra cho đến khi cả nhà qua hết cửa khẩu.

"Lúc đó, tôi quá hoảng sợ và cứ nghĩ sẽ có người nào đó đuổi theo chúng tôi nhưng không có ai cả", mẹ của Emily nói.

Câu chuyện trên đã tạo nên nhiều phản ứng trái chiều trên trang mạng xã hội Antalya Expats, trang Facebook dành cho những người nói tiếng Anh ở khu vực Antalya. Theo đó, có người cho rằng nhân viên hải quan trên đùa vui. Tuy nhiên cũng có cư dân mạng nói "họ chỉ đóng dấu mà chẳng thèm nhìn vào nó".

Khánh Lâm

>> Đua xe... đồ chơi
>> Giải cứu máy bay đồ chơi
>> Vụ kiện ngôi nhà đồ chơi màu hồng
>> Đỏ mặt vì nhầm đồ chơi tình dục là nấm lạ
>> Tỉ phú sắm… đồ chơi
>> Cừu cũng có hộ chiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.