HLV Mỹ Linh hát gây quỹ cho trẻ em Trường Sa

28/06/2013 07:47 GMT+7

(TNO) Đang là một trong những huấn luyện viên rất được yêu thích trong chương trình Giọng hát Việt, Mỹ Linh sẽ trở lại sân khấu ca nhạc trong một chương trình hoành tráng mang tên Bốn mùa tình ca.

(TNO) Đang là một trong những huấn luyện viên rất được yêu thích trong chương trình Giọng hát ViệtMỹ Linh sẽ trở lại sân khấu ca nhạc trong một chương trình hoành tráng mang tên Bốn mùa tình ca.

>> Mỹ Linh bất ngờ "lôi xềnh xệch" thí sinh lên ghế nóng
>> Bài hát yêu thích" tháng 5: Đôi Mỹ Linh - Tấn Minh chiến thắng
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn
>> Mỹ Linh tham gia “Vết sẹo cuộc đời 4”
>> Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi đã có cách để "đấu" với Đàm Vĩnh Hưng
>> Mỹ Linh đắt sô làm giám khảo

Bốn mùa tình ca do Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên thực hiện theo hình thức định kỳ nhằm mục đích gây quỹ học bổng cho con em các chiến sĩ Trường Sa.

Chương trình không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khán giả những bản tình ca bất hủ mà sẽ xích gần lại và kết nối trực tiếp với khán giả, đưa khán giả “vào cuộc” trở thành một thành tố quan trọng của chương trình, chứ không phải chỉ là những người ngồi nghe và xem thụ động.

Các nhạc sĩ và nghệ sĩ biểu còn dành thời gian chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ, nhận thức và thậm chí những “bí mật” riêng tư phía sau việc hình thành mỗi tác phẩm.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra mỗi quý một số, mỗi số có một chủ đề riêng. Số lượng chỗ ngồi mỗi chương trình sẽ không vượt quá 500 chỗ.


Mỹ Linh hiện đang là một trong những huấn luyện viên được yêu thích trong Giọng hát Việt và sắp tới sẽ tham gia Bốn mùa tình ca - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Số đầu tiên của Bốn mùa tình ca sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 7.7.2013 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) với sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng (dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh) và các nghệ sĩ múa. Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Việt Anh.

Các ca sĩ tham gia ngoài Mỹ Linh còn có Cẩm Vân, Đức Huy, Đức Tuấn, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, Nhóm Năm dòng kẻ, Kasim Hoàng Vũ, Phương Linh, Maya…

Trong số đầu tiên này, các ca sĩ sẽ mang đến những ca khúc của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Đức Huy, Lê Quang, Việt Anh, Quốc Bảo, Huy Tuấn, Minh Nhiên...

Đạo diễn Lê Quý Dương, tác giả kịch bản kiêm tổng đạo diễn của chương trình cho biết: “Nếu chương trình ca nhạc - thời trang Duyên Dáng Việt Nam (cũng do Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên thực hiện) cho thấy sự tổ chức quy mô, lộng lẫy, hoành tráng thì chương trình mới sẽ tinh tế, sang trọng và ấm áp hơn”.

Thiên Hương

>> Mỹ Linh bất ngờ "lôi xềnh xệch" thí sinh lên ghế nóng
>> Bài hát yêu thích" tháng 5: Đôi Mỹ Linh - Tấn Minh chiến thắng
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn
>> Mỹ Linh tham gia “Vết sẹo cuộc đời 4”
>> Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi đã có cách để "đấu" với Đàm Vĩnh Hưng
>> Mỹ Linh đắt sô làm giám khảo
>> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều
>> Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung cùng hát Điều còn mãi
>> Duyên Dáng Việt Nam tháng 8.2012
>> Tạp chí "Duyên Dáng Việt Nam" tháng 9.2012
>> Đêm nay khai diễn "Duyên Dáng Việt Nam
>> “Duyên dáng Việt Nam” 25 vào chặng nước rút
>> Duyên Dáng Việt Nam 25: Trở về với cổ điển
>> Văn Mai Hương: Tham gia “Duyên dáng Việt Nam” là một phần thưởng lớn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.