Bốn dân quân tự vệ bị côn đồ hành hung

24/06/2013 13:15 GMT+7

(TNO) Ngày 24.6, Công an P.7, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang xác minh vụ côn đồ đánh 4 dân quân ở phường này khi đang trực tại trạm gác.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, anh Thạch Kim Phúc (20 tuổi), Nguyễn Hùng Hậu (19 tuổi) là dân quân tự vệ thuộc khu phố 2 cùng anh Trung và bạn Trung (là dân quân tự vệ khu phố 3, P.7) đang đứng trước trạm gác khu phố 2 thì có 2 thanh niên đi xe chạy đến.

Hai người này ngồi trên xe hỏi “tụi mày có biết nhà Công “gạo” không?”, thì anh Thạch nói không biết.

Ngay lập tức, 2 người này, một cầm súng (theo anh Thạch thì súng không có ống tiếp đạn), một cầm dao xuống xe đi vào chỗ các dân quân đứng hỏi tiếp.

“Người cầm súng đến, đưa súng lên đầu tôi vẫn với câu hỏi cũ. Tôi nói không biết liền bị đánh 2 cái vào đầu. Người này còn đánh vào bụng Hậu một cái. Còn người cầm dao đánh Trung và bạn Trung vào đầu, trong đó Trung bị đứt lỗ tai”, anh Phúc kể.

Theo anh Phúc, chỉ vài phút sau khi đánh các nạn nhân, có thêm 4 thanh niên khác chạy xe máy đến cùng với 2 người đi xe lúc đầu rồi bỏ đi.

“Trong số 4 người đến sau, tôi thấy có một cây súng trong mình của một người. Họ đảo tới đảo lui vài vòng trước trạm gác rồi dừng lại dọa sẽ san bằng trạm gác khu phố nếu chúng tôi dám báo với công an”, anh Phúc vẫn còn hoảng sợ kể lại.

Tin, ảnh: Nguyễn Long

>> Bị côn đồ xông vào nhà truy sát
>> Nhóm côn đồ bảo kê khai thác cao su lãnh án
>> Côn đồ tấn công quán cà phê, 2 người bị thương
>> Côn đồ bịt mặt, truy sát người giữa ban ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.