Bắt nghi phạm sát hại dã man cha mẹ ruột

23/06/2013 03:40 GMT+7

Hôm qua 22.6, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Hữu Nghị (34 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) do liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Bắt nghi phạm sát hại dã man cha mẹ ruột

Người dân hiếu kỳ tập trung trước nhà nạn nhân theo dõi - Ảnh: Nguyên Bảo

Theo thông tin ban đầu, vào khuya 21.6, sau khi nghe tiếng kêu la thất thanh, nhiều người dân ngụ ở hẻm 650 hương lộ 2, KP.4, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân đã cố xông vào nhà (số 650/15/19) tìm cách giải cứu vợ chồng ông Trần Văn Mực (82 tuổi) và bà Tống Thị Tư (70 tuổi) nhưng bất thành do cửa bị khóa trái từ bên trong. Ngay sau đó, người dân gọi điện thoại báo cho Công an P.Bình Trị Đông A. Khi công an đến gõ cửa cũng không có ai mở nên buộc lực lượng công an phải leo lên mái nhà, dỡ tôn “trinh sát” bên trong có gì bất thường không và đã phát hiện vợ chồng ông Mực trên người đầy vết máu. Đến lúc đó, công an quyết định phá cửa xông vào cứu người nhưng vợ chồng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Tại hiện trường, công an đã bắt giữ nghi phạm Nghị (con ruột của vợ chồng ông Mực) và thu giữ một con dao inox dài 20 cm. Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định ông Mực bị đâm 3 nhát ở bụng, 2 nhát vào hông; còn bà Tư bị 3 nhát vào ngực. Người dân nơi đây cho biết, trước đây Nghị hành nghề điện lạnh nhưng 2 năm nay bị thất nghiệp. Trong khi đó, Nghị nghiện cờ bạc và thường hay chửi bới, đánh đập mẹ cha. Đến nay, Nghị vẫn chưa khai báo động cơ vì sao sát hại cha mẹ ruột của mình. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.