Sợ đến phát ốm vì con trai vớt được khối xương lạ

22/06/2013 20:00 GMT+7

(TNO) Gần một tuần nay, tại gia đình của anh Quách Công Khảnh ở thôn Hòa Luật, xã Thành Tân, H.Thạch Thành (Thanh Hóa) luôn có nhiều người dân tìm đến để xem khối xương động vật có hình thù kỳ dị.

(TNO) Gần một tuần nay, tại gia đình của anh Quách Công Khảnh ở thôn Hòa Luật, xã Thành Tân, H.Thạch Thành, Thanh Hóa luôn có nhiều người tìm đến để xem khối xương động vật có hình thù kỳ dị.

Trước đó vào ngày 17.6, anh Khảnh dọn ao cá của gia đình thì vớt được khối xương trên. Theo quan sát bằng mắt thường, nhiều khả năng đây là khối xương hộp sọ của một loài động vật chưa được xác định.

Khối xương cân xứng với hai nhánh nhô lên như hai chiếc sừng, phía dưới có hai hốc mắt, ở giữa có các hốc mũi chạy dọc xuống…


Khối xương có hình thù kỳ dị gây nhiều lo lắng cho gia đình anh Khảnh - Ảnh: N.M 

Ngay sau khi phát hiện khối xương trên, anh Khảnh đã báo cáo với chính quyền địa phương. Một số cán bộ của Phòng Văn hóa huyện cũng đã xuống tìm hiểu, song vẫn chưa xác định được đây là hộp sọ của động vật gì, bởi nó có nhiều điểm rất khác so với các hộp sọ của các loài động vật thông thường.

Anh Khảnh cũng cho biết, do từ khi vớt được khối xương trên, nhiều người dân trong vùng đồn thổi là xương sọ của “ngưu ma vương” nên mẹ anh đã sợ hãi đến độ lăn ra ốm. Người nhà đi xem bói lại được thầy “phán” nhiều chuyện không hay, nên gia đình anh rất lo lắng. Vì vậy anh định mang khối xương vào rừng để chôn cất trong một vài ngày tới.

Theo một số cụ cao niên thì khu vực ao cá nhà anh Khảnh trước đây vốn có một dòng suối chảy qua. Do dòng suối bị khô cạn nên anh Khảnh đã đắp bờ, tích nước làm ao nuôi cá.

Ái Châu

>> Phát hiện một bộ xương lạ
>> Nghệ An: Phát hiện một bộ xương lạ dưới lòng đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.