Mr Đàm mang cả giường chiếu lên sân khấu

22/06/2013 08:59 GMT+7

(TNO) Để thể hiện sự giằng xé, đau khổ trong ca khúc Góc khuất, Mr Đàm đã mang cả giường chiếu lên sân khấu để vũ công thể hiện cảnh... minh họa.

(TNO) Không hổ danh là "ông hoàng chiêu trò", để thể hiện sự giằng xé, đau khổ trong ca khúc Góc khuấtMr Đàm đã mang cả giường chiếu lên sân khấu để vũ công thể hiện cảnh... minh họa.

>> Clip: Cô bé lai Ý hát bản gốc "Say tình" của Mr Đàm
>> Mr Đàm tiết lộ nhiều bí mật "động trời
>> Diễn quá sung, Mr Đàm leo lên... ghế khán giả
>> Mr Đàm sẽ hát gần 30 bài trong "Mưa chiều kỷ niệm

Trong chương trình Vũ khúc Hưng diễn ra tối 21.6 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), khán giả không chỉ bị cuốn vào giọng hát của Mr Đàm mà còn không thể rời mắt trước những... màn minh họa.

Với ca khúc Góc khuấtĐàm Vĩnh Hưng đã mang cả giường chiếu lên sân khấu để vũ công thực hiện màn minh họa nóng bỏng.

 


Ca khúc Góc khuất được minh họa với những cảnh nóng bỏng trên sân khấu

Với nội dung kể về nỗi lòng của một anh chàng yêu nhầm một cô nàng đồng tính nhưng vẫn cầu mong người mình yêu được hạnh phúc, các vũ công đã khéo léo thể hiện những màn múa minh họa phù hợp với ca khúc. Trong đó, cảnh hai vũ công nam nữ quằn quại trên chiếc giường thể hiện sự cố gắng níu kéo của chàng trai khi người yêu mình lại yêu một người con gái khác được cho là khá táo bạo trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết Góc khuất là ca khúc của nhạc sĩ Trương Lê Sơn được diễn viên hài Gia Bảo "đặt hàng". Tuy nhiên, sau khi nghe thử, Mr Đàm đã thuyết phục Gia Bảo nhường lại bài hát này cho mình. Tiết mục này từng được đưa vào liveshow Số phận của Mr Đàm hồi năm ngoái và giờ đây lại được anh ưu ái chọn đưa vào show diễn lần này.

 
Mr Đàm khá tâm trạng trong ca khúc này

Không hổ danh là "ông hoàng chiêu trò", Đàm Vĩnh Hưng còn đặc biệt gây chú ý khi xuất hiện trên sân khấu với chiếc quần ngắn khá "xì tin" để hát và nhảy trong loạt ca khúc cuối chương trình: Trái tim tình si, Tình yêu online Tình nhạt phai. Khi Mr Đàm vừa bước ra sân khấu trong bộ trang phục này, tất cả khán giả đều ngạc nhiên và bật cười vì sự phá cách, không giống ai của anh.

Nam ca sĩ lắm chiêu này còn biểu diễn một đoạn đấu võ cùng các vũ công trong ca khúc Trái tim tình si khiến khán giả vô cùng thích thú và cũng... đứng tim với những màn leo trèo, đánh đấm của anh.


Đàm Vĩnh Hưng mặc quần ngắn... múa võ - Ảnh: Hòa Phạm

Cũng trong chương trình, Mr Đàm đã hé lộ thông tin về hai album nhạc xưa sắp phát hành của mình. Đó sẽ là hình ảnh Sài Gòn xưa với những tình khúc đã ghi dấu qua bao thế hệ yêu nhạc.

Một số ca khúc sẽ có mặt trong album lần này như: Chờ đông, Đèn khuya, Nếu đời không có anh... đặc biệt là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ mang tên Hỡi người còn nhớ đến ta đã được Mr Đàm gửi tặng đến khán giả có mặt trong chương trình.

Ngoài những màn solo, Đàm Vĩnh Hưng còn kết hợp với các ca sĩ khách mời trong chương trình như người mẫu Lê Trung Cương với ca khúc nổi tiếng Dấu tình sầu, nhóm It’s Time Band với liên khúc Yêu em dài lâu - Ai đưa em về - I need to know, nhóm Bee.T (hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm) với ca khúc Niềm đau chôn dấu...

Đặc biệt, phần song ca giữa Hồng Ngọc và Mr Đàm trong ca khúc Đi tìm nỗi đau được xem là sự kết hợp tuyệt vời nhất trong đêm nhạc.

Riêng hai thầy trò Mr Đàm và Dương Triệu Vũ đã có màn kết hợp ăn ý trong bản hit Nửa vầng trăng trên một sân khấu phủ kín những dải lụa trắng trong khi Dương Triệu Vũ đứng hát trên một chiếc ghe.

Đàm Vĩnh Hưng bật mí rằng Nửa vầng trăng đã được anh quyết định mua lại độc quyền để biểu diễn tại Việt Nam với tuyên bố sẽ làm cho ca khúc này "thật hot" dù trước đó đã được rất nhiều ca sĩ khác thể hiện.


Mr Đàm với hình ảnh lịch lãm thường thấy


Chương trình có nhiều màn nhảy múa minh họa hấp dẫn, nóng bỏng 


Kết hợp cùng hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm


Song ca cùng Hồng Ngọc

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Clip: Cô bé lai Ý hát bản gốc "Say tình" của Mr Đàm
>> Mr Đàm tiết lộ nhiều bí mật "động trời
>> Diễn quá sung, Mr Đàm leo lên... ghế khán giả
>> Mr Đàm sẽ hát gần 30 bài trong "Mưa chiều kỷ niệm
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm chưng hửng vì bị thí sinh từ chối thẳng thừng
>> Mr Đàm đưa 3 "người đẹp chuyển giới" vào đêm nhạc
>> Mr Đàm song ca cùng thần tượng Quang Linh
>> Mr Đàm làm liveshow đầu năm
>> “Cánh thiệp đầu xuân” của Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Hà Hồ loại Đào Bá Lộc, Mr Đàm loại Thanh Hằng
>> Mr Đàm mang liveshow tiền tỉ ra Đà Nẵng
>> Mr Đàm đọ Ly Ling
>> Hà Hồ và Mr Đàm chung tay giúp nghệ sĩ nghèo
>> Mr Đàm “dắt” Hà Hồ sang Nhật làm liveshow
>> Cẩm Ly, Mr Đàm và Đan Trường đóng... cải lương
>> Mr Đàm “yêu nhầm” người đồng tính
>> Nhiều điều "chưa từng thấy" ở liveshow Mr Đàm
>> Bươm bướm, lợn, cá lóc lên sân khấu cùng Mr Đàm
>> Hà Hồ và Mr.Đàm làm giám khảo với cát sê "khủng
>> 1 tỉ đồng từ thiện từ sinh nhật “Mr. Đàm”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.