HTC công bố smartphone Butterfly S Full HD mới

19/06/2013 17:20 GMT+7

(TNO) Với mục tiêu mở rộng thị trường smartphone Full HD, HTC vừa công bố phiên bản Butterfly thế hệ tiếp theo là chiếc smartphone Butterfly S.

(TNO) Với mục tiêu mở rộng thị trường smartphone Full HD, HTC vừa công bố phiên bản Butterfly thế hệ tiếp theo là chiếc Butterfly S.

Theo GSMArena ngày 19.6, mẫu smartphone này vẫn sử dụng màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD) giống như Butterfly.

Tuy nhiên, thay vì dùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro thì Butterfly S được nâng cấp lên thành vi xử lý Snapdragon 600, đạt tốc độ 1,9 GHz (tức nhanh hơn 1,7 GHz trong HTC One).

 
Các màu sắc sẽ có trên chiếc HTC Butterfly S - Ảnh: HTC

Ngoài ra, Butterfly S còn được tích hợp camera UltraPixel tương tự như HTC One, còn camera phụ vẫn giữ độ phân giải 2,1 MP như Butterfly.

Sản phẩm mới này còn được trang bị hai loa BoomSound ở mặt trước, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn 802.11ac, NFC và cổng hồng ngoại tương tự như HTC One.

Một điều cần lưu ý là Butterfly S sẽ dày và nặng hơn phiên bản Butterfly một chút, bởi máy đã được trang bị pin dung lượng lên tới 3.200 mAh (thay vì là 2.020 mAh như phiên bản cũ).

Theo HTC, dung lượng pin lớn sẽ giúp cho người dùng có thể trải nghiệm màn hình Full HD lâu hơn và hiệu quả hơn.

Dự kiến, HTC Butterfly S sẽ chính thức được bán tại thị trường Đài Loan vào tháng 7 tới với giá khoảng 766 USD; các thị trường khác chưa rõ thời gian cung cấp.

Thành Luân

>> HTC One thêm phiên bản chạy Android gốc
>> HTC One có thêm phiên bản 6 inch
>> HTC One sẽ có phiên bản dùng Android gốc của Google
>> HTC One bán được 5 triệu máy
>> HTC One có thêm phiên bản màu đen
>> HTC "tặng tiền" người dùng khi mua HTC One
>> Điện thoại Full HD "khủng" nhất của HTC xuất hiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.