Xuất hiện "phiên bản nhí" của Hương Tràm

16/06/2013 08:10 GMT+7

(TNO) Cũng đến từ Nghệ An, cũng chọn ca khúc I will always love you, cô bé Võ Thị Thu Hà, 11 tuổi, khiến nhiều người liên tưởng ngay đến quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm khi xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí.

>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh

Là thí sinh xuất hiện cuối cùng trong tập 3 Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 15.6, cô bé 11 tuổi Võ Thị Thu Hà được xem là màn kết ấn tượng của chương trình.

Chọn ca khúc nổi tiếng thế giới I will always love you, Thu Hà gây ấn tượng với giong hát trong, cao và đầy cảm xúc dù có đôi chỗ hơi lạc nhịp. Màn trình diễn này đã khiến các huấn luyện viên (HLV) đều xoay ghế lại.


Cô bé 11 tuổi Võ Thị Thu Hà

HLV Hiền Thục cho rằng: "Con là người Việt Nam, ít ra con phải biết hát nhạc Việt Nam phải không? Cô Hiền Thục biết rằng nếu con hát bài tiếng Anh hay vậy thì bảo đảm cô Hiền Thục sẽ là người đào tạo cho con là một ca sĩ sáng bừng ở Việt Nam luôn".

HLV Thanh Bùi cũng không chịu thua: "Đến trường chú sẽ có 100 bạn nhỏ để chơi cùng với nhau luôn. Những bài Thanh hát không chỉ có tiếng Anh không, có tiếng Việt trong đó nữa mà. Thế giới hiện đại hôm nay là phải vừa tiếng Anh, vừa tiếng Việt đúng không con? Lời ngân của con chú sẽ chỉnh cho hay thêm chút xíu nữa".

Trong khi đó, chỉ với "chiêu" đồng hương, nhất là khi HLV Lưu Hương Giang hứa hẹn sẽ "cùng về quê chơi", Thu Hà lại nhanh chóng xiêu lòng và chọn về đội này.

Thu Hà cho biết em biết hát từ lúc 5 tuổi và mong muốn lớn lên thành ca sĩ. Cô bé cũng được khen về cách đối đáp trên sân khấu.

Cùng đến từ Nghệ An, cũng chọn ca khúc I will always love you, Thu Hà khiến nhiều người liên tưởng ngay đến quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm và được xem là "phiên bản nhí" đáng yêu của giọng ca 18 tuổi.


Thu Hà chọn về đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Tập 3 Giọng hát Việt nhí có khá nhiều giọng ca nhí để lại ấn tượng. Đặc biệt là những thí sinh đầy "máu lửa" với thể loại rock. Chẳng hạn như Hồ Văn Phong (14 tuổi) sống tại Thanh Hóa, thể hiện ca khúc Cánh diều.

HLV Lưu Hương Giang phải thốt lên: "Cô không biết con đã đi biểu diễn bao giờ chưa nhưng giọng của con cô nghĩ đó là trời cho, nó quá bản năng. Con hát cực kỳ chắc chắn. Cô thấy con rất dạn sân khấu và không có một cái gì gọi là run và ảnh hưởng tâm lý gì cả". Hồ Văn Phong sau đó về đội của HLV này.


Hồ Văn Phong (14 tuổi) sống tại Thanh Hóa, thể hiện ca khúc Cánh diều

Cậu bé 11 tuổi Nguyễn Trần Hoàng Anh cũng khuấy động sân khấu với Lý kéo chài và được cả HLV Hiền Thục và Thanh Bùi "giành giật".

HLV Thanh Bùi chia sẻ: "Con sẽ rất đặc biệt. Con sẽ có vị trí riêng của con vì con có một cái gì đó mà khi lên sân khấu là chú không thể nào không bấm được".


Cậu bé 11 tuổi Nguyễn Trần Hoàng Anh khuấy động sân khấu với Lý kéo chài

Không khiến sân khấu trở nên tưng bừng nhưng thí sinh Đoàn Nguyễn Bảo Trọng (14 tuổi) lại làm "tan chảy" trái tim các HLV và khán giả khi thể hiện ca khúc Mưa hồng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sau cùng, thí sinh này chọn về đội Hiền Thục.


Đoàn Nguyễn Bảo Trọng (14 tuổi) lại làm "tan chảy" trái tim các HLV và khán giả khi thể hiện ca khúc Mưa hồng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài ra, tập 3 còn mang đến những tiết mục thú vị như Phạm Nguyễn Linh Lan (12 tuổi) thể hiện ca khúc The Climb được cả 2 HLV Thanh Bùi và Hiền Thục lựa chọn sau đó Lan chọn về đội Thanh Bùi.

Cô bé lai Miccah (14 tuổi, có mẹ là người Philippines) mang đến ca khúc Monster, thí sinh Nguyễn Ngọc Phương Nhi (10 tuổi) với ca khúc Lời mẹ hát về đội Hiền Thục, thí sinh Trịnh Đức Nam (14 tuổi) với ca khúc Diamonds về đội Thanh Bùi.


Phạm Nguyễn Linh Lan (12 tuổi) thể hiện ca khúc The Climb


Cô bé lai Miccah (14 tuổi, có mẹ là người Philippines) mang đến ca khúc Monster


Nguyễn Ngọc Phương Nhi (10 tuổi) với ca khúc Lời mẹ hát


Trịnh Đức Nam (14 tuổi) với ca khúc Diamonds

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.