Triển khai các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông

15/06/2013 03:20 GMT+7

Bộ GTVT đã ban hành chỉ thị của Bộ trưởng Đinh La Thăng về việc triển khai thực hiện các giải pháp đồng bộ nhằm giảm tai nạn giao thông trong hoạt động vận tải đường bộ.

Theo đó, phải rà soát, kiểm tra lại toàn bộ các trung tâm đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe, yêu cầu dừng hoạt động đối với những trung tâm không đủ điều kiện... Đình chỉ hoạt động, thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải đối với các đơn vị kinh doanh vận tải cố tình không chấp hành đúng phương án kinh doanh đã đăng ký, khoán trắng toàn bộ hoạt động vận tải cho lái xe. Đối với các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa, kiên quyết chấm dứt vi phạm về tốc độ, thời gian lái xe và hành trình; thực hiện đúng quy định về thời gian làm việc của lái xe...

Các sở GTVT thiết lập số điện thoại đường dây nóng trực 24/24 giờ, đồng thời thông báo rộng rãi trên website của Sở và trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhân dân biết và phản ảnh kịp thời những nguy cơ mất an toàn trong hoạt động của các phương tiện vận tải hành khách, hàng hóa đường bộ.

Mai Vọng

>> Tìm người liên quan TNGT 3.6.2013
>> Tìm người điều khiển phương tiện liên quan TNGT 28.5.2013
>> Tìm người liên quan TNGT 12.4.2013
>> 85% TNGT nghiêm trọng trong dịp tết xảy ra ở ngoại thành
>> Công điện của Thủ tướng Chính phủ về một số giải pháp cấp bách nhằm kiềm chế TNGT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.