Cực khoái ở nam giới

16/06/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Cực khoái ở phái mạnh hay phái yếu luôn là điều mà cả hai mong muốn đạt được trong cuộc "giao ban". Hãy cùng nghe các chuyên gia giải đáp những thắc mắc về vấn đề này.

(TNO) Cực khoái ở phái mạnh hay phái yếu luôn là điều mà cả hai mong muốn đạt được trong cuộc "giao ban". Hãy cùng nghe các chuyên gia giải đáp những thắc mắc về vấn đề này, theo Good In Bed.

Biểu hiện cực khoái của chàng thế nào?

Tiến sĩ tâm thần học Madeleine Castellanos tại Trường đại học Y Albert Einstein (Mỹ) cho biết trong một cuộc "giao ban", tình dục của nam giới được chia làm 4 giai đoạn: kích thích, phấn khích, cực khoái, và phản ứng.

Khi đạt cực khoái, những căng thẳng được xua tan. Những dấu hiệu vật lý bắt đầu trong giai đoạn cực khoái là huyết áp cao, thở nhanh, co thắt cơ. Đây cũng là lúc nam giới xuất tinh và không thể kìm chế được việc xuất tinh.

Cực khoái ở nam giới
Những dấu hiệu vật lý bắt đầu trong giai đoạn cực khoái của nam giới là huyết áp cao, thở nhanh, co thắt cơ - Ảnh minh họa: Shutterstock

Chàng thế nào sau khi đạt cực khoái?

Theo tiến sĩ sản khoa Jan Shifren tại Bệnh viện Massachusetts (Boston, Mỹ), sau giai đoạn cực khoái, nhịp tim và huyết áp dần dần trở lại mức bình thường. Ở nam giới, dương vật sẽ trở lại trạng thái bình thường. Sau khi đạt cực khoái, họ phải mất một ít thời gian nữa thì mới có thể đạt cực khoái khác. Nam giới nói chung cần phải mất từ vài phút đến vài giờ hoặc vài ngày, tùy thuộc vào độ tuổi của họ để có thể xuất tinh lại.

Chàng cũng giả vờ đạt cực khoái?

Theo tiến sĩ tâm lý học Madeleine Castellanos, những lý do chàng giả vờ đạt cực khoái tương tự như lý do của phụ nữ. Những lý do đó là chàng không muốn thừa nhận rằng chàng không thể “lên đỉnh”, chàng không muốn xấu hổ với nàng, và muốn duy trì mối quan hệ của cả hai.

Cực khoái là xuất tinh?

Theo Hiệp hội Điều dưỡng quốc tế (STTI), có trụ sở tại Mỹ, cực khoái không phải là xuất tinh, mặc dù cả hai tình trạng này thường xuất hiện cùng lúc. Cực khoái là đỉnh điểm của kích thích tình dục. Xuất tinh là phóng thích chất lỏng. Cả hai thường xảy ra cùng một lúc, nhưng trong một số trường hợp, nam giới có thể đạt cực khoái mà không xuất tinh.

Ngọc Lam

>> Cực khoái giúp ích cho sức khỏe phụ nữ
>> Tại sao nàng giả vờ đạt cực khoái?
>> Cực khoái ở phụ nữ: Những sự thật khó ngờ
>> Những điều bí ẩn về cực khoái
>> Cực khoái giúp chống lão hóa
>> Để giúp đàn ông đạt cực khoái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.