Đua xe trên đường băng, 2 người chết, 5 người cấp cứu

14/06/2013 03:50 GMT+7

Chiều 13.6, thượng tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng công an H.Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng hôm 12.6, Công an huyện vẫn đang điều tra xác minh, nên chưa thể khởi tố vụ án. Theo thượng tá Nhanh, có 2 người chết và những người trọng thương đã được chuyển viện lên TP.HCM nên chưa thể lấy lời khai phục vụ điều tra.

Đua xe trên đường băng, 2 người chết, 5 người cấp cứu

Những người bị thương trong vụ đua xe trái phép đang điều trị tại bệnh viện

Khoảng hơn 16 giờ ngày 12.6, tại sân bay Phú Quốc cũ ở thị trấn Dương Đông (H.Phú Quốc) xảy ra vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ, 5 người bị thương. Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên, trong khi rất nhiều người đang thả diều tại khu vực đường băng sân bay thì phát hiện từ đầu phía đông có 2 xe gắn máy chở 4 người và từ đầu phía tây cũng có 2 xe máy do 2 thanh niên cầm lái chạy chiều ngược lại. Cả 4 xe chạy với tốc độ rất cao, đến đoạn giữa đường băng đâm trực diện vào nhau. Vụ tai nạn đã làm Võ Phi Toàn (18 tuổi, ngụ KP.3, thị trấn Dương Đông) và Dương Thanh Tuấn (19 tuổi, ngụ ấp Lê Bát, xã Cửa Cạn, H.Phú Quốc) chết tại chỗ. Năm người còn lại bị đa chấn thương được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc, gồm: Lê Trung Hậu, Lê Chí Công, Hồ Phương Duy (cả 3 đều 17 tuổi), Trần Văn Long (18 tuổi) và anh Trương Tấn Quốc (24 tuổi, thợ sửa điện thoại, ngụ TT.Dương Đông, người tình cờ dừng lại sửa xe và bị nhóm đua xe trái phép tông vào).

Bác sĩ Trang Tây Em (Bệnh viện đa khoa Phú Quốc) cho biết do cấp cứu kịp thời, 5 bệnh nhân trên đã qua cơn nguy kịch. Đối với 2 nạn nhân chết, gia đình đã nhận thi thể đưa về lo hậu sự.

Theo xác minh ban đầu, vụ đua xe trái phép trên do 2 nhóm riêng biệt tiến hành và không hề biết có nhóm đua ngược lại. Đến khi 2 nhóm phát hiện nhau thì đã quá muộn, do chạy tốc độ quá cao, không làm chủ được tay lái nên tông vào nhau.

Tin, ảnh: Giang Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.