"Mặc trang phục phản cảm", Ngọc Trinh bị phạt 3,5 triệu đồng

11/06/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Ngọc Trinh và 10 người mẫu tham gia trình diễn nội y trong Đêm hội chân dài đã bị Sở VH-TT-DL TP.HCM xử phạt hành chính 3,5 triệu đồng mỗi người.

(TNO) Ngọc Trinh và 10 người mẫu tham gia trình diễn nội y trong Đêm hội chân dài 7 đã bị Sở VH-TT-DL TP.HCM xử phạt hành chính 3,5 triệu đồng mỗi người.

>> Đêm hội chân dài 7 bị phạt 35 triệu đồng
>> Diễn trang phục sexy, "Đêm hội chân dài 7" bị phạt 35 triệu
>> Phạt công ty tổ chức Đêm hội chân dài 7
>> Diễn trang phục sexy, “Đêm hội chân dài 7” bị “sờ gáy”

Theo ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM, Sở đã có quyết định chính thức xử phạt 11 người mẫu khi tham gia trình diễn nội y trong chương trình Đêm hội chân dài 7.

Cụ thể, các người mẫu này đã trình diễn những bộ trang phục không có trong nội dung kiểm duyệt, trong đó bao gồm: Ngọc Trinh, Thái Hà, Kiều Ngân, Huyền Mi, Thùy Anh, Thu An, Hà Phương, Tường Vy, Diệu Hiền và 2 người mẫu Campuchia.


Ngọc Trinh trình diễn trong Đêm hội chân dài 7 - Ảnh: Khoa Nguyễn

Việc xử phạt căn cứ theo điều điểm C, khoản 1, điều 16, nghị định số 75/2010 (Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa) về việc “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.

Trong số các người mẫu bị xử phạt, hai người mẫu Campuchia đã về nước, một số người mẫu tại TP.HCM đã đến nộp phạt; riêng Ngọc Trinh, vẫn chưa đến nhận quyết định xử phạt.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Chúng tôi làm sai thì chấp nhận phạt, không ý kiến gì hết. Công ty cũng sẽ đứng ra nộp phạt cho người mẫu. Hiện tại, các người mẫu của công ty tôi đã ký vào biên bản xử phạt rồi. Riêng Ngọc Trinh, do đến trễ, khi Sở đã hết giờ làm việc, nên cô ấy chưa kịp ký".

Trước đó, Công ty TNHH Quốc tế Thời trang Vệ Nữ (Venus) của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, đơn vị tổ chức Đêm hội chân dài 7 đã bị phạt 35 triệu đồng vì quảng cáo rượu có độ cồn từ 30 độ trở lên (20 triệu đồng), tự tiện thay đổi trang phục khác với trang phục đã được cơ quan có thẩm quyền duyệt và cho phép (5 triệu đồng) và tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn thời trang sau khi đã được cấp giấy phép (10 triệu đồng).

Thiên Hương

>> Đêm hội chân dài 7 bị phạt 35 triệu đồng
>> Diễn trang phục sexy, "Đêm hội chân dài 7" bị phạt 35 triệu
>> Phạt công ty tổ chức Đêm hội chân dài 7
>> Diễn trang phục sexy, “Đêm hội chân dài 7” bị “sờ gáy”
>> Hồ Ngọc Hà nổi bật trong “Đêm hội chân dài”
>> Người mẫu Canada nổi bật tại "Đêm hội chân dài 2011
>> Đêm hội "chân dài" lần 5
>> Đêm hội chân dài 4: Tỏa sáng phong cách
>> Đêm hội chân dài" lần thứ 4
>> Đêm hội chân dài khuấy động làng thời trang
>> Sắc màu thời trang trong "Đêm hội chân dài
>> Đêm hội chân dài" lần 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.