Phát giấy báo dự thi ĐH chỉ trong 4 ngày

10/06/2013 03:10 GMT+7

Nhiều trường ĐH đã phát giấy báo dự thi cho thí sinh nộp hồ sơ tại trường. Trên trang thông tin điện tử, Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM và Trường ĐH Thương mại thông báo thời gian thí sinh đến trường nhận giấy báo từ ngày 3 đến 14.6, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông cơ sở TP.HCM từ ngày 5 đến 11.6.

Nhiều trường ĐH đã phát giấy báo dự thi cho thí sinh nộp hồ sơ tại trường. Trên trang thông tin điện tử, Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM và Trường ĐH Thương mại thông báo thời gian thí sinh đến trường nhận giấy báo từ ngày 3 đến 14.6, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông cơ sở TP.HCM từ ngày 5 đến 11.6.

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội còn quy định, đến ngày 20.6 nếu thí sinh chưa nhận được giấy báo trường gửi về có thể trực tiếp tới trường để xin cấp lại cho đến hết ngày 2.7. Cũng trong khoảng thời gian này, nhà trường bắt đầu tiếp nhận các yêu cầu chỉnh sửa giấy báo dự thi của thí sinh…

Tuy nhiên, một số trường quy định thời gian phát giấy báo dự thi quá ngắn. Chẳng hạn, Trường ĐH Tài chính - Ngân hàng Hà Nội ra thông báo phát trong 4 ngày, từ ngày 3 đến 6.6 (trong giờ hành chính). Trong khi đó, theo lịch quy định của Bộ GD-ĐT, các trường sẽ phát giấy báo dự thi cho thí sinh từ đầu tháng 6 cho đến trước ngày thi. Thời gian phát giấy báo quá ngắn như trên sẽ không đảm bảo được quyền lợi của thí sinh.

Để tạo điều kiện cho thí sinh tra cứu, một số trường đã cập nhật thông tin thí sinh lên trang thông tin điện tử của trường. Trên trang web Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, toàn bộ danh sách thí sinh, phòng thi và địa điểm thi đã được tải lên. Thí sinh có thể ngay lập tức truy cập trang này để kiểm tra họ tên, số báo danh, ngày sinh, quê quán, phòng thi, cụm thi, địa chỉ điểm thi. Tương tự, Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM đã cập nhật danh sách các điểm thi và bản đồ hướng dẫn đường đi.

Hà Ánh

>> Bắt đầu nhận giấy báo dự thi ĐH, CĐ
>> Nhận giấy báo dự thi ĐH, CĐ từ đầu tháng 6
>> Nhiều thí sinh chưa nhận được giấy báo điểm
>> Không thi ĐH, CĐ cũng có giấy báo trúng tuyển !

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.