Bắt 6 nghi phạm thuộc hai băng nhóm côn đồ

09/06/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Ngày 9.6, Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) cho hay vừa bắt khẩn cấp 6 nghi phạm thuộc 2 băng nhóm “xã hội đen” tổ chức đánh chém, giải quyết mâu thuẫn vào đêm 2.6, làm một người chết.

(TNO) Ngày 9.6, Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) cho hay vừa bắt khẩn cấp 6 nghi phạm thuộc 2 băng nhóm “xã hội đen” tổ chức đánh chém, giải quyết mâu thuẫn vào đêm 2.6, làm một người chết.

Trước đó, sáng 5.6, một ngư dân đã phát hiện một xác chết trên sông Hiếu (đoạn qua xã Cam Hiếu, H.Cam Lộ).

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thành Trung (28 tuổi, trú P.5, TP.Đông Hà), còn kết quả giám định pháp y cho thấy trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết đâm, chém chí mạng.

Bắt 6 nghi phạm thuộc 2 băng nhóm côn đồ
Vị trí phát hiện thi thể của anh Vũ Thành Trung - Ảnh: CTV

Xác định đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, Ban giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo rốt ráo nhiều lực lượng làm rõ, trong đó nòng cốt là lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH của Công an tỉnh và Công an TP.Đông Hà.

Đến nay, vụ việc đã cơ bản được làm rõ: Do có mâu thuẫn từ trước, Phạm Mạnh Phi (23 tuổi), Hoàng Lợi (28 tuổi, đều trú P.5, TP Đông Hà, thuộc nhóm của Trung) đã hẹn nhóm của Phan Phi Hùng (29 tuổi), Nguyễn Bá Dương (29 tuổi), Đặng Hoài Linh (20 tuổi) và Đặng Hoài Quốc (24 tuổi, đều trú P.1, TP.Đông Hà) "giải quyết ân oán" vào tối 2.6.

Khi gặp nhau, hai băng nhóm đã xông vào đánh chém kịch liệt làm Trung tử vong và nhiều người trong cả 2 nhóm bị thương, phải đưa đi cấp cứu.

Công an TP.Đông Hà cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng để bắt giữ các nghi phạm liên quan.

N.P

>> Khởi tố nhóm côn đồ chặt phá cao su
>> Hành xử côn đồ trên đường phố
>> Điều tra nhóm côn đồ rượt chém người
>> Côn đồ đâm trọng thương phó công an xã
>> Côn đồ đập phá nhà dân
>> Truy bắt bọn côn đồ đánh người, đốt nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.