Bàng hoàng phát hiện hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ

08/06/2013 10:18 GMT+7

(TNO) Tối ngày 7.6, người dân xóm Chùa (thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, H.Từ Liêm, TP.Hà Nội) bàng hoàng phát hiện hai mẹ con chị Trần Thị Nhung (29 tuổi, trú tại xóm Chùa) chết trong tư thế treo cổ.

(TNO) Sáng 8.6, Công an H.Từ Liêm (TP.Hà Nội) cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khác làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của hai mẹ con vừa xảy ra trên địa bàn.

>> Một thanh niên chết trong tư thế treo cổ
>> Treo cổ trong chòi tôm
>> Một học sinh lớp 8 chết trong tư thế treo cổ
>> Một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ

Liên quan tới vụ việc đau lòng kể trên, trước đó khoảng 19 giờ ngày 7.6, thi thể của chị Trần Thị Nhung (29 tuổi, trú tại xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, H.Từ Liêm, TP.Hà Nội) cùng con trai của mình là cháu Nguyễn Duy Quang (8 tuổi) được phát hiện trong tư thế treo cổ tại ngôi nhà riêng 3 tầng ở cùng địa chỉ trên.

Theo người nhà của nạn nhân, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 7.6, mẹ đẻ của chị Nhung liên lạc bằng điện thoại nhiều lần cho chị nhưng không được. Lo có chuyện chẳng lành, mẹ chị này nói người anh trai sang tận nhà riêng để gọi cửa. Qua khe cửa, người anh trai phát hiện thi thể cháu Quang bị treo lơ lửng bằng một sợi dây thừng ở lối cầu thang lên tầng 2.

Quá hoảng sợ, người anh trai hô hoán cho mọi người phá cửa xông vào với hy vọng cứu sống cháu Quang, tuy nhiên cháu Quang đã tắt thở trước đó. Tiếp tục chạy lên tầng 3, mọi người lại phát hiện chị Nhung cũng tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây buộc vào cầu thang lối lên tầng 3.

Kinh hoàng phát hiện hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ
Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng - Ảnh: Hà An

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, hai mẹ con chị Nhung sống cùng nhau trong một ngôi nhà 3 tầng khang trang tại xóm Chùa, do bố mẹ đẻ xây cho. Cũng theo nhiều người dân trong thôn Nhật Tảo, chị Nhung là người con gái hiền lành, nết na. Tuy đã chia tay chồng được nhiều năm nhưng chị vẫn ở một mình nuôi con.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.