Thành Long được Hollywood vinh danh

07/06/2013 17:05 GMT+7

(TNO) Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa trở thành diễn viên Trung Quốc đầu tiên được in dấu tay và dấu chân tại nhà hát TLC Chinese, một hình thức vinh danh độc đáo của Hollywood.

(TNO) Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa trở thành diễn viên Trung Quốc đầu tiên được in dấu tay và dấu chân tại nhà hát TLC Chinese, một hình thức vinh danh độc đáo của Hollywood.

Theo Channel News Asia (Singapore) ngày 6.6 (giờ địa phương), Thành Long đã in dấu tay và dấu chân của mình lên nền xi măng ướt trước nhà hát TLC Chinese trong tiếng reo hò cổ vũ của hàng trăm người hâm mộ.

Đồng hành với Thành Long trong sự kiện đặc biệt này còn có Chris Tucker và Jaden Smith, bạn diễn của anh trong Rush HourKarate Kid.

Thành Long được Hollywood vinh danh
Từ trái sang, Chris Tucker, Thành Long và Jaden Smith chụp ảnh lưu niệm sự kiện đặc biệt này - Ảnh: AFP

Nam diễn viên nhớ lại lần đầu tiên anh đến nhà hát này: “20 năm trước, năm 1993, tôi không được đi trên thảm đỏ, tôi chỉ là người đứng bên rìa nhìn những ngôi sao khác trả lời phỏng vấn. Tôi không có việc gì để làm, tôi đứng đó, nhìn xung quanh và xem dấu tay của những người đã được in dấu ấn ở đây. Khi đó, tôi đã tự hỏi, lúc nào mình mới được như thế? Và trong suốt những năm qua, giấc mơ của tôi đã lớn dần và cuối cùng cũng thành hiện thực”.

Thành Long cũng không quên cảm ơn người hâm mộ và nhấn mạnh rằng chính người hâm mộ đã giúp anh biến giấc mơ thành sự thật.

Sinh năm 1954 tại Hồng Kông, Thành Long bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào những năm 1970. Anh đã đóng vai chính trong hơn 100 bộ phim và làm đạo diễn khoảng 20 phim, gần đây nhất là siêu phẩm Chinese Zodiac.

Nhà hát TLC Chinese (tên cũ là nhà hát Grauman's Chinese) là một trong những biểu tượng của Hollywood ở California, Mỹ. Việc ghi dấu tay và dấu chân ở đây được xem là đặc biệt và vinh dự hơn cả việc nhận sao trên Đại lộ Danh vọng.

Thùy Dung

>> Diễn viên Thành Long đặt chân vào chính trường
>> Thành Long xác nhận tham gia "Biệt đội đánh thuê 3
>> Phim "bom tấn" của Thành Long đến Việt Nam
>> Top 10 diễn viên Hollywood được "thèm muốn" nhất thế giới
>> Jaden Smith: Cha nào con nấy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.