Đâm chết người vì không được vào hát karaoke

07/06/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Bực tức vì không được cho vào hát karaoke (quán đóng cửa do đã quá giờ quy định), hung thủ ra tay đâm nhân viên phục vụ và không cho mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo cơ quan công an, khoảng 3 giờ 30 sáng nay 7.6, Chung Thanh Phong (26 tuổi) ngụ tại 160/6G Lý Thường Kiệt, P.6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang và Huỳnh Hữu Thọ (29 tuổi) ngụ tại 173A Trịnh Hoài Đức, P.3, TP.Mỹ Tho cùng nhóm bạn 8 người cả nam và nữ kéo đến quán cà phê karaoke CoSy ở P.5, TP.Mỹ Tho để hát karaoke.

Lúc này, quán đã đóng cửa nên nhân viên phục vụ không cho vào vì đã quá giờ quy định. Bực tức Phong xông vào định đánh quản lý đang đứng ở quầy phục vụ. Thấy vậy, nhân viên phục vụ tên Nguyễn Hữu Lộc (ngụ tại ấp Trung, xã Thường Thới Tiền, H.Hồng Ngự, Đồng Tháp) đến kè vai Phong và đưa ra khỏi quầy.

Bất ngờ, Phong rút con dao bấm giấu trong người đâm liên tiếp năm nhát vào người Lộc. Sau khi đâm Lộc, Phong không cho người ở quán đưa nạn nhân đi bệnh viện để cứu chữa. Đến khi Thọ khuyên can thì Phong mới đồng ý để Lộc được đưa đi bệnh viện. Tiếp đó, Phong bỏ trốn khỏi hiện trường.

Do vết thương quá nặng nên Lộc đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Theo thông tin ban đầu, trong năm nhát dao Phong đâm liên tiếp vào người Lộc có hai nhát thủng tim.

Tiền Giang: Đâm chết người bỏ trốn rồi ra đầu thú
Chung Thanh Phong tại cơ quan công an TP.Mỹ Tho

Theo thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP.Mỹ Tho, sau khi nhận được thông tin, Công an TP.Mỹ Tho đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khẩn trương truy bắt hung thủ. Đến 6 giờ 30 sáng cùng ngày, Phong được Thọ chở ra Công an P.6, TP.Mỹ Tho đầu thú.

Cũng theo thượng tá Thanh, Phong từng có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích. Năm 2010, Phong bị đưa đi cai nghiện bắt buộc với thời gian 24 tháng.

Tin, ảnhThanh Nga

>> Truy bắt kẻ đâm chết người
>> Bắt nghi phạm đâm chết người tại tiệm phở Việt ở Mỹ
>> Đâm chết người sau chầu nhậu
>> Truy tìm tài xế xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.