Trai xinh, gái đẹp mới có việc

06/06/2013 14:09 GMT+7

(TNO) Trang web hẹn hò nổi tiếng BeautifulPeople.com (Mỹ) vừa khai trương dịch vụ giới thiệu việc làm cho... trai xinh, gái đẹp.

(TNO) Trang web hẹn hò nổi tiếng BeautifulPeople.com (Mỹ) vừa khai trương dịch vụ giới thiệu việc làm cho... trai xinh, gái đẹp.

Nghĩa là chưa bàn đến khả năng chuyên môn như thế nào, điều kiện đầu tiên mà người ứng tuyển phải đáp ứng được đó là: đẹp!

Greg Hodge, giám đốc điều hành của BeautifulPeople.com, cho biết một số nhà sử dụng lao động đã bày tỏ sự quan tâm đến dịch vụ này và cho biết họ thích trả tiền để thuê những nhân viên đẹp trai, đẹp gái hơn.

"Những người có vẻ ngoài ưa nhìn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng, vì thế họ sẽ dễ ký được hợp đồng hay giành chiến thắng trong kinh doanh hơn những người khác", Orange dẫn lời ông Greg Hodge nói.

Một khách hàng là bà mẹ Olivia Kinnard cho biết, cô cũng đang có ý định tìm người trông trẻ thông qua dịch vụ của BeautifulPeople.com. Bởi, "sự thật là nhóc tì Kit mới biết đi của tôi thích những người đẹp hơn", cô giải thích.   

Mặc dù vậy, các chuyên gia cảnh báo dịch vụ này có nguy cơ bị lên án phân biệt đối xử từ những người bị từ chối việc làm vì vẻ bề ngoài của họ.

Khánh Lâm

>> Nữ cảnh sát xinh đẹp gây “bão”
>> Khổ vì... đẹp
>> Hát hay, lái xe giỏi dễ xin việc
>> Khỏa thân xin việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.