Chương trình “Tuổi thần tiên” trở lại

06/06/2013 21:05 GMT+7

(TNO) Loạt chương trình ca nhạc tạp kỹ đặc biệt dành riêng cho thiếu nhi Tuổi thần tiên, từng gây sốt những năm đầu thập niên 90, sẽ chính thức trở lại với khán giả TP.HCM trong mùa hè năm nay, với tên gọi Trở về Tuổi thần tiên.

>> Trở về cùng Tuổi thần tiên
>> Mô hình mới cho ca nhạc thiếu nhi
>> Khi người lớn hát nhạc thiếu nhi  

Sự trở lại của một “thương hiệu” dành cho thiếu nhi

Cách đây đúng 20 năm (tháng 6.2013), chương trình ca nhạc tạp kỹ thiếu nhi Tuổi thần tiên lần đầu tiên ra mắt. Trong suốt gần 10 năm sau đó, Tuổi thần tiên đã trở thành cái tên gắn bó trong mỗi dịp hè về với đông đảo thế hệ thiếu nhi thời điểm bấy giờ.

Sau gần 10 năm gián đoạn, hè năm 2013, êkíp tâm huyết của Tuổi thần tiên năm xưa đã quyết định thực hiện trở lại chương trình đã trở thành “thương hiệu” này, nhằm đem lại một sân chơi vừa quen thuộc vừa mới lạ cho thiếu nhi và đặc biệt là kỷ niệm 20 năm ngày ra đời của chương trình.

Trong buổi họp báo chính thức giới thiệu Trở về Tuổi thần tiên vào sáng 6.6, đạo diễn Tất My Loan cho biết, nối tiếp câu chuyện bắt đầu từ 20 năm trước, chương trình sẽ tiếp tục đưa thế hệ thiếu nhi ngày nay vào cuộc hành trình với những giấc mơ diệu kỳ cũng như những phép màu có thật đến từ chính cuộc sống xung quanh mình.
 

  

 
 

Các tiết mục của Trở về Tuổi thần tiên đang được thành hình

Trong đó, các tiết mục được xây dựng giàu tính giáo dục, lồng ghép các thông điệp nhẹ nhàng mà vẫn sâu sắc xoay quanh chủ đề gia đình (hưởng ứng Năm Gia đình Việt Nam 2013), với những ca khúc thiếu nhi đặc sắc nhất trong các kỳ Tuổi thần tiên trước.

Đặc biệt, thay cho những nhân vật “ngoại nhập” quen thuộc như Doremon, Năm Anh Em Siêu Nhân…, Trở về Tuổi thần tiên lần đầu tiên giới thiệu các nhân vật hoàn toàn “thuần Việt”, đó là các bạn Tí Ni, Tí Na, Tí Nô…

Sao Việt hào hứng “Trở về Tuổi thần tiên”

Theo chia sẻ của đạo diễn Tất My Loan, khi đơn vị sản xuất vừa ngỏ lời thực hiện trở lại Tuổi thần tiên, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt đã xung phong tham dự và đặc biệt là không cần cân nhắc đến chuyện… cátsê.

Trong đó gồm nhiều nghệ sĩ ăn khách hiện nay như NSND Ngọc Giàu, MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Thanh Thảo…, bên cạnh các ca sĩ, diễn viên nhí và các nhóm biểu diễn chuyên nghiệp khác.

 
NSND Ngọc Giàu...


Ca sĩ Mỹ Lệ...


Ca sĩ Phương Thanh... góp mặt tại buổi họp báo giới thiệu chương trình

Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Lệ còn sẵn sàng đưa hai cô con gái cưng của mình lên sân khấu để minh họa cho tiết mục trình diễn ca khúc Lời mẹ ru. Còn Cẩm Vân - Khắc Triệu thì tỏ ra rất hào hứng, liên tục trao đổi với êkíp sản xuất về việc tập luyện, dàn dựng cho tiết mục đặc biệt của mình.

Thậm chí, nhiều nghệ sĩ từng gắn bó với Tuổi thần tiên, vì lý do cá nhân không tham gia chương trình lần này như Tam ca Áo trắng, Phương Thảo - Ngọc Lễ, Xuân Mai… cũng từ xa gửi video clip chúc mừng, cổ vũ cho chương trình.

Ngoài ra, chương trình dành cho thiếu nhi này còn được “o bế” bởi các bàn tay nghệ sĩ đẳng cấp của nhà thiết kế Lê Minh Khoa (phục trang), nhạc sĩ Đức Trí (hòa âm - phối khí), nghệ sĩ Fernando Toma (kỹ thuật chiếu sáng)…

<><>
Chương trình Trở về Tuổi thần tiên sẽ được công diễn tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào các ngày chủ nhật, bắt đầu từ 16.6 đến 18.8, với hai suất diễn mỗi ngày (Sáng: từ 10 đến 12 giờ; Chiều: từ 15 đến 17 giờ).
Hiền Nhi
Ảnh: Độc Lập - Biz Eyes
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.