Carey Mulligan sẽ "trở thành" bà Hillary Clinton?

06/06/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên xinh đẹp Carey Mulligan của phim The Great Gatsby nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim Rodham, một bộ phim nói về cuộc đời cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

(TNO) Nữ diễn viên xinh đẹp Carey Mulligan của phim The Great Gatsby nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim Rodham, một bộ phim nói về cuộc đời cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

>> Carey Mulligan sẽ lên xe hoa cuối tuần này?
>> Carey Mulligan - Audrey Hepburn mới

Tờ Hollywood Reporter ngày 5.6 (giờ địa phương) dẫn lời một số nguồn tin cho biết ngôi sao của The Great Gatsby đang là lựa chọn hàng đầu của những nhà sản xuất Rodham.

Mặc dù trước đó, có nhiều thông tin cho rằng các ngôi sao hạng A như Reese Witherspoon, Scarlet Johansson, Amanda Seyfried hoặc Jessica Chastain sẽ hóa thân vào vai diễn đặc biệt này. Cái tên Carey Mulligan thậm chí chưa từng được nhắc đến trong danh sách các ứng cử viên sáng giá.

 Nữ diễn viên Carey Mulligan tại Liên hoan phim Cannes 2013
Nữ diễn viên Carey Mulligan tại Liên hoan phim Cannes 2013 - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, một nguồn tin mới đây cho biết Carey Mulligan và đạo diễn James Ponsoldt sẽ sớm ngồi lại bàn bạc với nhau về vai diễn này.

Carey Mulligan bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2005. Cô từng gây dấu ấn đột phá qua vai diễn Jenny trong bộ phim được đề cử Oscar An Education (năm 2009). Gần đây, nữ diễn viên 28 tuổi vào vai nữ chính trong phim The Great Gatsby, đóng cặp với tài tử Leonardo DiCaprio. Bộ phim đã được chọn chiếu mở màn cho Liên hoan phim Cannes (Pháp) vừa diễn ra vào giữa tháng 5.

Rodham là một phim truyền hình về đề tài chính trị, nội dung tập trung vào những năm đầu hôn nhân giữa cựu Tổng thống Bill Clinton và bà Hillary (tên thật là Hillary Rodham). Khi đó, bà Hillary còn là luật sư tại Washington (Mỹ).

Các nhà làm phim dự kiến sẽ ra mắt Rodham vào năm 2016, thời điểm tranh cử tổng thống Mỹ. Nếu bà Hillary ra tranh cử, phim sẽ rất hút người xem. Ngược lại, chỉ cần tên tuổi của một phụ nữ thông minh, xinh đẹp và mạnh mẽ như bà Hillary cũng đủ khiến phim hấp dẫn. Phim do Young Il Kim viết kịch bản.

Thùy Dung

>> LHP Cannes 2013 mở màn hào nhoáng với "The Great Gatsby"
>> The "Great Gatsby" mở màn LHP Cannes
>> Di sản của Hillary Clinton
>> Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trở lại làm việc
>> Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton xuất viện
>> Bà Hillary Clinton nhập viện khẩn cấp
>> Bà Hillary Clinton ngất xỉu vì đau dạ dày
>> Các ứng viên kế nhiệm bà Hillary Clinton

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.