Kẹt xe cầu sông Hàn vì người nhảy cầu tự tử

05/06/2013 09:27 GMT+7

(TNO) Sáng 5.6, cầu sông Hàn kẹt xe gần một tiếng đồng hồ do người đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi vụ một người đàn ông nhảy cầu tự tử .

>> Cầu sông Hàn kẹt xe nghiêm trọng vì tai nạn giao thông
>> Đánh nhau gây ùn tắc giao thông trên cầu sông Hàn

Ông Nguyễn Ngọc Vũ (37 tuổi, trú P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) kể lại, khoảng 7 giờ 30 phút, ông Vũ điều khiển xe gắn máy đi làm thì phát hiện một người đàn ông đi bộ lững thững trên vỉa hè cầu sông Hàn hướng từ Q.Sơn Trà về Q.Hải Châu.

Khi gần đến giữa cầu, ông Vũ chứng kiến người đàn ông bất ngờ leo lên lan can phía bắc rồi nhảy xuống sông Hàn. Người này trồi ngụp giữa dòng nước xoáy rồi chìm hẳn.

 
Cầu sông Hàn kẹt xe vì đám đông theo dõi vụ việc

Nhiều người chứng kiến vụ nhảy cầu đã gọi nhờ các thuyền lặn bắt chíp chíp đang hoạt động gần đó đến cứu vớt. Lực lượng Bộ đội Biên phòng TP.Đà Nẵng cũng huy động ca nô đến tìm kiếm.

Người dân hiếu kỳ tập trung ngày càng đông khiến cầu sông Hàn kẹt xe gần một tiếng đồng hồ cho đến khi lực lượng công an đến giải tỏa.

 
Người hiếu kỳ tập trung ở bờ sông theo dõi tìm kiếm

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể người tự tử và đưa vào bờ. Đây là một người đàn ông khoảng 60 tuổi, đầu hói, mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen, không mang theo giấy tờ tùy thân. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nhân thân của người này.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Tìm thấy thi thể cô gái tự tử trên sông Hàn
>> Tìm thấy thi thể học sinh nhảy cầu tự tử
>> Một cô gái nhảy cầu tự tử
>> Sinh nhật em, anh nhảy cầu mất tích
>> Một phụ nữ nhảy cầu tự tử
>> 10 ngày, 3 vụ nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng
>> Chàng trai đôi mươi nhảy cầu tự tử
>> Cứu sống một thiếu nữ nhảy cầu tự tử
>> Sự lựa chọn tiêu cực trong giới trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.