Yahoo Mail Classic bị khai tử

03/06/2013 14:10 GMT+7

(TNO) Yahoo vừa thông báo kể từ ngày 3.6, hãng sẽ khai tử giao diện Yahoo Mail cũ chạy trên nền web (Yahoo Mail Classic) và người dùng phải chuyển qua giao diện mới.

(TNO) Yahoo vừa thông báo kể từ ngày 3.6, hãng sẽ khai tử giao diện Yahoo Mail cũ chạy trên nền web (Yahoo Mail Classic) và người dùng phải chuyển qua giao diện mới.

Theo đó, giao diện Yahoo Mail mới chạy trên nền web sẽ được cải tiến trông nhìn sáng sủa, hiện đại và xử lý nhanh hơn. Ngoài ra, các nút thao tác trên giao diện mail mới dễ thấy hơn phiên bản cũ.

Được biết, giao diện Yahoo Mail mới đã được giới thiệu từ tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, trước ngày 3.6, người dùng vẫn có quyền bấm chuyển sang giao diện cũ, nếu cảm thấy giao diện mới chưa quen mắt.

Yahoo cũng đưa ra thông báo là trong giao diện Yahoo Mail mới, người dùng sẽ phải chấp nhận một điều khoản cho hãng quét và phân tích tất cả nội dung được gửi đi hoặc đến.

Tuy nhiên, Yahoo nói rằng việc làm này được thực hiện tự động và không gây ảnh hưởng đến sự riêng tư của người dùng. Đây là động thái nhằm xác định các loại email có chứa spam hoặc mã độc hay không.

Thành Luân

>> Yahoo thâu tóm Tumblr với giá 1,1 tỉ USD
>> Yahoo chi 28 triệu USD mua công nghệ của thiếu niên 17 tuổi
>> Yahoo đóng cửa 7 dịch vụ
>> Sử dụng tính năng hay của Yahoo Mail và ACDSee
>> Yahoo chính thức rời thị trường Hàn Quốc
>> Yahoo khai tử dịch vụ âm nhạc tại Trung Quốc
>> Bầu cử" và "iPhone 5" thống trị trên Yahoo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.