Nhóm ngũ tấu Five Play - Mỹ biểu diễn tại VN

04/06/2013 03:00 GMT+7

Five Play là nhóm ngũ tấu Jazz Mỹ đến từ New York, gồm cô Sherrie Maricle - trưởng đoàn/trống; Tomoko Ohno - piano; Noriko Ueda - bass; Jami Dauber - trumpet; Janelle Reichman - saxophone/clarinet.

Five Play là nhóm nằm trong dàn nhạc lớn DIVA Jazz nổi tiếng thế giới được thành lập từ năm 1999, nhạc của họ là sự kết hợp giữa nhạc jazz truyền thống với nguồn cảm hứng sáng tạo riêng của từng thành viên mang màu sắc hiện đại.

 
Ảnh: divajazz.com

Nhóm sẽ sang VN ngày 5.6 và sẽ có các buổi biểu diễn miễn phí dành cho công chúng tại TP.HCM (20 giờ ngày 7.6 ở Nhà hát Hòa Bình) và Nha Trang (trong khuôn khổ chương trình Festival Biển Nha Trang, lúc 19 giờ 30 ngày 9.6, tại sân khấu gần công viên Tuệ Tĩnh).

Bên cạnh đó, nhóm sẽ có buổi giao lưu với sinh viên,  với công nhân ở Khu công nghiệp Suối Dầu tại Nha Trang. Sau đó, nhóm sẽ tiếp tục chương trình tại Hà Nội, Thanh Hóa và Vinh. Chương trình này là một phần trong những hoạt động văn hóa của Tổng lãnh sự quán Mỹ nhằm nâng cao sự hiểu biết giữa người dân hai nước Mỹ - Việt Nam.

Vé cho buổi biểu diễn tại TP.HCM được phát miễn phí; người nhận sẽ được chọn ngẫu nhiên trong danh sách đăng ký. Vui lòng đăng ký vé qua đường link http://goo.gl/sMY66. Vào lúc 11 giờ ngày 3.6.2013, Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM sẽ thông báo cho những người được nhận vé thời gian và địa điểm nhận vé.

N.Vân

>> Ban nhạc rock My Chemical Romance bất ngờ tan rã
>> Lập bảo tàng cho ban nhạc ABBA
>> Ban nhạc Rolling Stones 50 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.