Đẩy vợ xuống sông để “giúp tự tử”

03/06/2013 03:02 GMT+7

Ngày 2.6, Công an H.Gia Lâm, TP.Hà Nội cho biết Nguyễn Kim Đức (49 tuổi, ở P.Giang Biên, Long Biên, Hà Nội) khai đẩy người vợ bị bệnh tật là Nguyễn Thị Hiền (48 tuổi, ở cùng địa phương) xuống sông là chỉ vì muốn “giúp” vợ tự tử.

Ngày 2.6, Công an H.Gia Lâm, TP.Hà Nội cho biết Nguyễn Kim Đức (49 tuổi, ở P.Giang Biên, Long Biên, Hà Nội) khai đẩy người vợ bị bệnh tật là Nguyễn Thị Hiền (48 tuổi, ở cùng địa phương) xuống sông là chỉ vì muốn “giúp” vợ tự tử.

Tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận từ khoảng 6 tháng nay, do bị tai biến mạch máu não nên bà Hiền có biểu hiện chán đời, có lần đã uống thuốc diệt cỏ hoặc cho tay vào ổ điện hòng tự sát, nhưng được cứu sống. Thường ngày, ông Đức hoặc con trai lớn vẫn chở bà Hiền sang H.Từ Sơn (Bắc Ninh) để châm cứu. Trong cuộc sống hằng ngày, vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ; có lần Đức đã đốt cả căn bếp. Trước ngày xảy ra sự việc, bà Hiền sang ở nhà bố mẹ đẻ, sau đó Đức sang xin lỗi và đón về.

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 1.6, Đức chở vợ sang H.Từ Sơn để châm cứu và lại xảy ra tranh cãi. Đến giữa cầu Đuống bắc qua sông Đuống, Đức dừng xe, bế vợ ném xuống sông. Nạn nhân bám lấy thành cầu kêu cứu nhưng bị chồng hất tay và rơi xuống nước. Ngay sau đó, Nguyễn Kim Đức bị dẫn giải về Công an thị trấn Yên Viên (H.Gia Lâm, Hà Nội). Tại đây, hung thủ cho rằng chỉ “giúp” vợ tự tử.

Trước khi bị tạm giữ về hành vi giết người, Nguyễn Kim Đức là công nhân xưởng đúc, Nnhà máy xe lửa Gia Lâm. Hàng xóm gia đình nạn nhân cho biết, Đức thường uống rượu nhiều, từ khi bà Hiền bị tai biến thì hay cãi cọ to tiếng với vợ.

Công an H.Gia Lâm và gia đình nạn nhân đã huy động thuyền và nhiều phương tiện tìm kiếm nhưng đến chiều qua vẫn chưa tìm thấy thi thể bà Hiền.

Đan Hạ - Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.