Asus tung ra tablet Full HD dùng chipset Intel

03/06/2013 18:38 GMT+7

(TNO) Asus đã chính thức công bố một mẫu máy tính bảng mới sử dụng màn hình Full HD. Điều đặc biệt, sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý của Intel.

(TNO) Tại sự kiện Computex 2013 đang diễn ra ở Đài Loan, nhà sản xuất Asus đã chính thức công bố một mẫu máy tính bảng (tablet) mới sử dụng màn hình Full HD. Điều đặc biệt, sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý của Intel.

>> Acer công bố loạt "hàng khủng" với Hawsell

Theo SlashGear ngày 3.6, tên gọi đầy đủ của sản phẩm này là MeMo Pad FHD 10, được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch đạt độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel), bộ vi xử lý lõi kép Intel Clover Trail+ đạt tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, camera sau 5 MP còn camera trước 11,2 MP.


MeMo Pad FHD 10 được trang bị màn hình Full HD cùng bộ vi xử lý di động mới của Intel - Ảnh: Asus

Theo tuyên bố của Asus, mẫu máy này có thể hoạt động liên tục trong 10 giờ đồng hồ. Khi bán ra thị trường, máy sẽ chạy Android 4.2 Jelly Bean và sẽ được cập nhật lên bản Android mới (nếu Google tung ra).

Máy sẽ được bán với hai mức dung lượng bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB. Tuy nhiên, giá bán và ngày tung ra thị trường sản phẩm này thì chưa được Asus tiết lộ.

Cùng với việc công bố chiếc MeMo Pad FHD 10, Asus còn giới thiệu thêm một bản giá rẻ hơn cũng thuộc "gia đình" MeMo là chiếc MeMo Pad HD7 hướng đến người dùng máy tính bảng giá rẻ.

 
MeMo Pad HD7 có giá bán rẻ với nhiều màu sắc lựa chọn - Ảnh: Asus

Cụ thể, máy sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch đạt độ phân giải HD (1.280 x 800 pixel), bộ vi xử lý lõi tứ ARM Cortex A7, camera chính 5 MP, camera phụ 1,2 MP và chạy nền tảng Android 4.0.

Giá bán của mẫu sản phẩm này chỉ là 129 USD cho bản 8 GB và 149 USD cho bản 16 GB với rất nhiều màu sắc lựa chọn. Tuy nhiên, thời điểm bán ra của máy thì vẫn chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> Asus công bố phiên bản cải tiến Fonepad
>> Asus sắp ra mắt tablet cỡ nhỏ chạy Windows 8
>> Asus Transformer Pad TF300 đã được lên Android 4.2
>> Asus Padfone sẽ "lên đời" Android Jelly Bean
>> ASUS VivoBook S400 được bình chọn là laptop của năm
>> Asus Padfone 2 đã được cập nhật Android 4.1
>> Asus công bố điện thoại "lai" máy tính bảng Padfone 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.