Vườn Hồng

02/06/2013 03:05 GMT+7

Anh có tin tình yêu mà không có nước mắt là tình yêu thiếu chân thành? Bạn em bảo thế đấy! (le trung quang, gmail)


MInh họa: Dad 

Anh có tin tình yêu mà không có nước mắt là tình yêu thiếu chân thành? Bạn em bảo thế đấy! (le trung quang, gmail)

Nước mắt không phải là dấu hiệu của sự chân thành trong tình yêu, dù có thể tình yêu chân thành khi gặp trục trặc thường khiến con người ta rơi lệ. Lệ đá, Mắt lệ cho người với các ca từ "Tình yêu đã vỗ cánh rồi/Là hoa rót mật cho đời/Chắt chiu kỷ niệm dĩ vãng/Em nhớ gì không em ơi" hay "Đời nhau đã khép đi vội vàng/Tình ta cũng lấp lối thiên đàng" là những ca khúc nói lên nỗi đau trong tình yêu chứ đâu có nói gì đến sự chân thành. Chẳng cặp đôi nào cầu cho chuyện tình cảm của mình thật nhiều nước mắt để chứng tỏ sự chân thành cả. Nước mắt, nếu có, chỉ là chuyện chẳng đặng đừng.

Em yêu thầm anh ấy đã hai năm nay. Và tuy em không trực tiếp nói ra, anh ấy cũng đã biết tình cảm của em, nhưng anh ấy luôn coi em như em gái, từ lời nói đến cử chỉ. Bây giờ em phải làm sao hở anh? (miu miu, yahoo)

Nếu em và anh ấy mới quen nhau và anh ấy bảo chỉ coi em như em gái thì em có thể hy vọng sự gần gũi qua thời gian sẽ giúp anh ấy thay đổi tình cảm của mình. Nhưng nếu đã quen nhau tới hai năm mà "quả trứng anh em" vẫn chưa nở ra "con gà tình yêu" có nghĩa đó là... quả trứng không có trống, ấp cách mấy nó cũng sẽ không nở mà còn làm mình lãng phí thời gian và công sức. Cách tốt nhất là em nên quên mối tình đơn phương đó đi và tìm kiếm cho mình một tình yêu có triển vọng hơn.


MInh họa: Dad 

Em tỏ tình với nhỏ, nhỏ nói nhỏ lo học, chưa muốn nghĩ tới tình yêu. Nhưng nhỏ hỏi em tại sao em lại thích nhỏ. Em không nói thì nhỏ cứ theo hỏi hoài anh à. Ý nhỏ là gì vậy hả anh? (cao nguyen xanh 92, yahoo)

Ý nhỏ là hiện nay nhỏ đang lo học nên chưa nghĩ đến tình yêu, nhưng nếu một ngày nào đó nhỏ học xong rồi và bắt đầu nghĩ đến tình yêu thì người đầu tiên nhỏ nghĩ tới rất có thể là em. "Tại sao em thích nhỏ?", nếu em trả lời câu hỏi này một cách thuyết phục thì em đã ghi điểm trong lòng nhỏ ngay từ bây giờ rồi đó.

Gặp người em thầm thương, lần nào người em cũng run như cầy sấy, mặt đỏ bừng, mồ hôi chảy thành dòng, miệng mồm thì lắp ba lắp bắp, không nói được một câu ra hồn, như vậy thì đến “Tết Ma Rốc” người ta mới biết được là em thương người ta phải không anh? (ong van truong chinh, gmail)

Đúng vậy. Và Tết Ma Rốc đã đến ngay vào ngày đầu tiên em đối diện với người ta rồi. Bởi người ta thừa biết nếu không phải trúng gió thì chỉ có thương người ta không để đâu cho hết người em mới có triệu chứng kỳ lạ như vậy!


MInh họa: Dad 

Một người con gái ngày nào cũng để một người bạn trai cùng lớp ghé nhà chở đi học, vậy là hai người đó yêu nhau rồi phải không anh? (mai thanh chung, yahoo)

Không hẳn, nếu người bạn trai đó quanh năm chỉ chở người bạn gái đó đi học và trên đường đi cả hai chẳng nói chuyện gì khác ngoài chuyện học. Với tình bạn, người ta cũng có thể hành động như vậy được mà em.

Trót yêu một người con gái đã sắp lên xe hoa, đó có phải là điều bất hạnh không hở anh? (cong tu vuon, yahoo)

Còn tùy. Cũng không có gì gọi là bất hạnh nếu mình là chồng sắp cưới của cô gái đó!

Tụi em quen rồi chia tay, rồi quen lại, rồi lại chia tay, rồi quen rồi chia tay rồi quen... Cứ như vậy hoài. Theo anh, chuyện tình cảm rắc rối, ưa giận hờn của tụi em rốt cuộc có đi đến đâu không? (thanh phuong, yahoo)

Chuyện tình "chóng mặt" đó sẽ đi đến đâu tùy thuộc vào chuyện rốt cuộc nó sẽ kết thúc ở chỗ "quen" hay ở chỗ "chia tay". Tức là, nếu sau khi "quen" lần thứ một trăm, tụi em mệt mỏi quá không buồn "chia tay" nữa thì nó sẽ kết thúc trong đoàn tụ. Còn nếu sau khi "chia tay" lần thứ một trăm lẻ một, tụi em rã rời không muốn "quen" nữa thì nó sẽ kết thúc trong chia ly!

Anh Bồ câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.