Những bức ảnh chưa từng công bố của The Beatles lên ebook

30/05/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Cựu thành viên ban nhạc The Beatles Ringo Starr sẽ cho ra mắt bộ sưu tập ảnh chưa từng được công bố của các thành viên The Beatles vào tháng 6 tới, theo tin tức từ Reuters.

(TNO) Cựu thành viên ban nhạc The Beatles Ringo Starr sẽ cho ra mắt bộ sưu tập ảnh chưa từng được công bố của các thành viên The Beatles vào tháng 6 tới, theo Reuters.

Tuyển tập có tên Photograph sẽ được xuất bản dưới dạng ebook trên iBookstore của Apple vào ngày 12.6, theo thông tin của các nhà xuất bản sách vào thứ tư 29.5 (giờ địa phương).

Cuốn sách tập hợp các hình ảnh của Ringo Starr từ thuở thơ ấu ở Liverpool (Anh) cho đến thời gian phát triển sự nghiệp trong nhóm Fab Four (The Beatles) bên cạnh Paul McCartney, John Lennon và George Harrison.

Những bức ảnh chưa từng thấy của The Beatles lên E-book
Ringo Starr trong buổi trình diễn của ông tại trung tâm hội nghị Ulysses Guimaraes ở Brasilia ngày 18.11.2011 - Ảnh: Reuters

“Đấy là những bức ảnh mà không ai có thể có được”, nghệ sĩ 72 tuổi tuyên bố.

Điểm thu hút của bộ sưu tập này chính là những hình ảnh hậu trường trung thực của nhóm nhạc trong cuộc sống thường ngày và các bức ảnh du lịch của Starr trong thời gian ban nhạc lưu diễn trên thế giới. Đó cũng là giai đoạn ban nhạc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. 

Ringo Starr cũng thực hiện các video bình luận kèm theo cuốn ebook này.

Cũng trong ngày xuất bản, bảo tàng Grammy sẽ tổ chức buổi triển lãm về Starr với tên gọi “Ringo: Peace & Love”.

Bên cạnh phiên bản ebook, một lượng (giới hạn) phiên bản sách đóng bìa thủ công có chữ ký của Starr sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Lin Trần

>> Paul McCartney hát ca khúc "mới" của The Beatles
>> Emeli Sande đánh bại kỷ lục của The Beatles
>> Đấu giá một bản album hiếm của "The Beatles
>> Đấu giá cây guitar của "The Beatles

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.