Làm gì khi "thằng nhỏ” quá to?

30/05/2013 11:30 GMT+7

(TNO) “Vũ khí đàn ông” quá to cũng là một gánh nặng trong chuyện phòng the của không ít cặp vợ chồng. Với phụ nữ, họ sẽ khó lòng mà thưởng thức “chuyện ấy” một cách trọn vẹn, bởi nàng sẽ cảm thấy đau đớn.

(TNO) “Vũ khí đàn ông” quá to cũng là một gánh nặng trong chuyện phòng the của không ít cặp vợ chồng. Với phụ nữ, họ sẽ khó lòng mà thưởng thức “chuyện ấy” một cách trọn vẹn, bởi nàng sẽ cảm thấy đau đớn và có khi... phát sợ.

Tuy vậy, theo các chuyên gia tình dục, lựa chọn tư thế quan hệ có thể giúp các cặp đôi khắc phục vấn đề này, theo indiansutras.

 Làm gì khi "cậu nhỏ” quá to?
Tư thế thích hợp giúp các cặp đôi khắc phục những sự khó khăn do trường hợp kích cỡ "hơi quá một tí"... - Ảnh: Shutterstock

Màn dạo đầu: Dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu để có thể giảm thời gian “xâm nhập”. Ngoài ra, nếu màn dạo đầu ấn tượng sẽ giúp phụ nữ bị kích thích, “chỗ ấy” mở rộng hơn.

“Từ tốn”: Đây là một cách khác để đối phó với “cậu nhỏ” quá to. Quan hệ nhanh sẽ khiến nàng đau đớn hơn. Vì vậy, chàng phải “đi từ từ” từng bước để thâm nhập “vùng cấm địa”. Khi “cửa” đã mở rộng, chàng có thể tăng tốc độ lên.

Sử dụng chất bôi trơn: Đây là một trong những cách tốt nhất để làm dịu cơn đau của nàng.

Nam dưới nữ trên: Đây là một tư thế mà phụ nữ có thể kiểm soát sự xâm nhập và tốc độ của việc giao hợp.

Ngọc Lam

>> Khám phá bí mật của "cậu nhỏ
>> Tại sao "cậu nhỏ" biến mất?
>> Chết vì bị tiêm silicone vào “cậu nhỏ”
>> Ly dị vì “thằng nhỏ” quá... nhỏ
>> Ung thư dương vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.