Khán giả bùng nổ với “PSY nhí”

30/05/2013 10:04 GMT+7

10 giờ sáng 29.5, khuôn viên Lotte Cinema Đà Nẵng như bùng nổ bởi sự có mặt của ngôi sao nhí Hwang Min Woo hay còn gọi là “PSY nhí”.

Chưa bao giờ, rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng nằm trên tầng 5 và 6 của khu trung tâm mua sắm Lotte Mart (đường 2. 9) lại sôi nổi và đông đảo người hâm mộ như vậy. Tại đây, PSY nhí đã biểu diễn một số màn vũ đạo đẹp mắt đã làm nên tên tuổi của mình. Sự có mặt của PSY nhí tại Lotte Cinema Đà Nẵng nằm trong chương trình giới thiệu suất chiếu sớm đặc biệt của bộ phim Lọ Lem Sài Gòn dành cho khán giả. Theo đó, “PSY nhí” xuất hiện với tư cách khách mời để gặp gỡ, giao lưu cũng như ký tặng poster cho khán giả. 

Khán giả bùng nổ với “PSY nhí”
“PSY nhí” trong vòng vây người hâm mộ của Lotte Cinema Đà Nẵng - ẢNH: H.L

Trong năm 2012, nền âm nhạc thế giới bị chấn động bởi cơn sốt Gangnam Style với sự trở lại của nam ca sĩ  PSY (Hàn Quốc). Trong MV đó, các bạn trẻ khá bất ngờ trước hình ảnh 1 cậu nhóc chỉ tầm 6 tuổi, với tạo hình khá giống PSY. Điều thú vị hơn, cậu bé Hwang Min Woo ấy lại mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn, với người mẹ đến từ Việt Nam.

Năm 2013, Hwang Min Woo đã thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh với bộ phimLọ Lem Sài Gòn. Tuy còn khá nhỏ và vai diễn không lớn lắm, nhưng “PSY nhí” đã khiến khán giả thích thú với nét mặt ngây thơ, dễ thương và bầu bĩnh của mình. Đây là bộ phim hợp tác của Việt Nam và Hàn Quốc với nội dung xoay quanh hành trình tỏa sáng của cô gái nghèo trong một cuộc thi âm nhạc. Phim với nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước đã mang tới cho khán giả những giờ phút thư giãn thoải mái.

Lotte Cinema Đà Nẵng cũng có chương trình ưu đãi đặt biệt với những suất chiếu sớm của phim Lọ Lem Sài Gòn như: giá vé chỉ còn 45.000 đồng/vé, khách hàng mua 2 vé sẽ được tặng ngay 1 sổ Lotte Cinema. Rạp Lotte Cinema Đà Nẵng là một trong những rạp chiếu phim hiện đại đẳng cấp quốc tế thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc.

Hà Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.