Làm thế nào để tận hưởng ngày hè sảng khoái khi bạn đang giữ vị trí cao trong công việc?

29/05/2013 05:00 GMT+7

Kỳ nghỉ hè cho bạn cơ hội để nạp lại năng lượng và tận hưởng những giây phút thoải mái cho riêng mình sau một năm bộn bề với công việc. Tuy nhiên, thật không dễ dàng gì để thoát khỏi những deadlines cứ dồn đuổi mãi, nhất là khi bạn là chủ doanh nghiệp. Với những trọng trách từ cả cấp trên lẫn nhân viên của mình, làm thế nào để lên kế hoạch cho một cuộc hẹn với biển xanh cát trắng một cách trọn vẹn mà vẫn giải quyết công việc ổn thỏa và đẹp lòng mọi người?

Nghiên cứu cho thấy, các chủ doanh nghiệp đang có xu hướng làm việc quá sức. Craig Jennings, một doanh nhân thành đạt nhưng vẫn thường xuyên tận hưởng những kỳ nghỉ, đã phải thốt lên rằng "Những người tự làm chủ chẳng bao giờ nghỉ ngơi." Để tận hưởng trọn vẹn mùa hè với gia đình hay với bản thân, bạn cần nhớ rằng mọi việc vẫn có thể hoạt động hiệu quả ngay cả khi không có mặt bạn.

 

Dưới đây là 4 lời khuyên để giúp bạn nghỉ ngơi trong mùa hè này:

1. Hãy sắp xếp công việc theo thứ tự hợp lý

Xây dựng một hệ thống làm việc hợp lý là các duy nhất để các doanh nghiệp có thể chạy trơn tru ngay cả khi không có người quản lý. Chủ doanh nghiệp cần phân công một đội ngũ để đảm nhận những công việc đang trong tiến trình thực hiện. Nhất thiết phải dự tính trước những sự cố có thể xảy ra trong thời gian vắng mặt và phân công cho những thành viên này cách thức để tự giải quyết.

2. Sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất

Điều quan trọng nhất lúc này là bạn cần chọn một thời điểm thuận tiện và thoải mái nhất khi lên kế hoạch nghỉ hè, chú ý để không bị chi phối bởi những công việc khác. Tổ chức một chuyến đi thường tốn khá nhiều thời gian, và các doanh nhân bận rộn có thể bỏ cuộc ngay khi các rắc rối về lịch bay hay việc đặt phòng khách sạn xảy ra.

3. Đây có thực sự là kỳ nghỉ mà bạn cần?

Hãy nhớ rằng một chuyến đi dài không phải là cách duy nhất để khôi phục tinh thần. Đôi khi chỉ cần một ngày nghỉ hoặc một đêm tại rạp phim hay nhà hát là đã đủ để bạn nạp đầy năng lượng và tìm lại động lực làm việc. Một kỳ nghỉ ngắn ngày hoàn toàn có thể giúp bạn tìm lại niềm hứng khởi với các hoạt động ngoài trời, có thời gian suy ngẫm cho các mục tiêu mới trong công việc và khơi gợi những ý tưởng sáng tạo trong bạn.

4. Tận dụng tối đa kỳ nghỉ của mình

Khi đặt chân đến một vùng đất mới, hãy cố gắng tận hưởng vẻ đẹp xung quanh một cách trọn vẹn nhất và xua đuổi mọi lo nghĩ về những rắc rối còn tồn đọng. Nếu có thể bạn nên tắt điện thoại đi hay bỏ lại chiếc laptop ở nhà và cho phép bản thân được thư giãn hoàn toàn.

Ngạc nhiên lớn từ Sapporo: Bạn không cần lên kế hoạch cho những chuyến nghỉ mát xa nhà trong mùa hè này.

Vào ngày 8/6/2013 sắp tới, LỄ HỘI MÙA HÈ do Sapporo tổ chức tại khu phức hợp Hồ Bán Nguyệt sẽ mang bãi biển vào giữa lòng thành phố đến cho những người yêu bia và muốn có một ngày hè thật sảng khoái. Lễ hội được tổ chức công phu với rất nhiều chương trình đặc sắc gồm các trò chơi vận động như bóng đá, bóng chuyền, kéo co, cướp cờ, ném đĩa… cùng các chương trình ca nhạc, thời trang với sự góp mặt của các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng , Thảo Trang, và các DJ sôi động. Đến với lễ hội vào ban đêm, bạn không thể bỏ qua buổi trình diễn nghệ thuật Taiko Drumming từ Nhật Bản. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại nơi diễn ra sự kiện hay nhận vé khi tham gia chương trình khuyến mãi tại quán (*), khi tham gia cuộc thi sôi động Harlem Shake hay chơi game trên website www.hesangkhoai.sapporovietnam.com.vn.

Bên cạnh đó, với chương trình “THƯỞNG THỨC SAPPORO, SẢNG KHOÁI ĐÓN HÈ”, bạn sẽ được tặng ngay rất nhiều phần quà tiện dụng và hữu ích cho mùa hè bao gồm áo thun, khăn tắm biển, túi du lịch, xô đá du lịch chất lượng cao khi uống bia Sapporo tại quán hay khi mua bia tại các cửa hàng, siêu thị (*).

*Theo điều khoản và điều kiện áp dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập trang web www.hesangkhoai.sapporovietnam.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Giữ vững tinh thần tiên phong cùng thương hiệu bia Sapporo thượng hạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.