Thị trưởng Canada bác bỏ video tố ông hút cocaine

25/05/2013 13:50 GMT+7

(TNO) Thị trưởng thành phố Toronto của Canada, ông Rob Ford bác bỏ cáo buộc cho rằng ông hút cocaine.

“Tôi không sử dụng cocaine và tôi cũng không nghiện cocaine”, ông Ford nói với các phóng viên vào ngày 25.5, sau một tuần giữ im lặng.

Trang tin The Star của tờ Toronto Star (Canada) hôm 18.5 đăng một bài báo cáo buộc ông Ford sử dụng cocaine sau khi “xem qua” một video có cảnh ông Ford hút cocaine của các tay bán ma túy.

“Tôi không thể bình luận về đoạn video mà tôi chưa bao giờ xem qua”, ông Ford cho biết và tố truyền thông Canada buộc tội ông “mà không có chứng cứ”.

Ông Ford (43 tuổi) cho biết luật sư đã khuyên ông giữ im lặng trong một tuần và không có bất kỳ phản ứng gì trước cáo buộc hút cocaine.

“Tuần qua không phải là một thời gian dễ chịu đối với tôi. Các cáo buộc tôi hút cocaine ảnh hưởng rất lớn đến gia đình, bạn bè và người dân thành phố Toronto”, ông Ford nói và cảm ơn nhiều người đã ủng hộ ông.

Trước đó, các quan chức thành phố Toronto đã kêu gọi ông Ford phát biểu công khai trước người dân về vụ việc, lo ngại ông giữ im lặng đồng nghĩa với việc thừa nhận hút cocaine.

The Star cho biết phóng viên của họ đã "xem qua" đoạn video ông Ford hút cocaine, do một tay bán ma túy quay lại bằng điện thoại di động, nhưng từ chối mua lại đoạn video dài 90 giây này.

Trang tin Gawker của Mỹ cũng cho biết phóng viên của họ cũng đã xem qua đoạn video, trong đó ông Ford ngồi trên một cái ghế trong một căn phòng, hút cocaine và đang “phê thuốc”.

Phúc Duy

>> Cắt cơn nghiện cocaine bằng laser
>> Máy bay triệu phú chở 700 kg cocaine
>> Gần 700 kg cocaine trên máy bay của triệu phú Pháp
>> Cấy 1,38 kg cocaine vào ngực để buôn lậu
>> “Nữ hoàng cocaine” Colombia bị hạ sát
>> 40 kg cocaine trong bưu kiện ngoại giao
>> Gửi nhầm cocaine đến Liên Hiệp Quốc
>> Phát hiện cocaine ở trụ sở LHQ
>> Cai nghiện cocaine bằng tia laser

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.